ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเปิดตัว!แลมเบิร์ตเผยตรวจร่างกายหงส์ผ่านฉลุย

รอเปิดตัว!แลมเบิร์ตเผยตรวจร่างกายหงส์ผ่านฉลุย

Posted 01/06/2014 by siamsport

 

ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุเอง การตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พร้อมรับเศร้าเหมือนกันที่กำลังจะต้องบอกลา "นักบุญ"

ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า การตรวจร่างกายเพื่อย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมลีกนั้น ผ่านพ้นไปด้วยดี และไม่มีปัญหาอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว

หัวหอกทีมชาติอังกฤษใช้เวลาส่วนใหญ่ของเมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อยู่ที่เมืองลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า เขาเข้ารับการตรวจร่างกายหลายครั้งกับ "หงส์แดง" พร้อมทำการเจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันด้วย หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เขาเตรียมจะย้ายมาเป็นหนึ่งในขุนพลของ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวเบื้องต้นที่ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท)

ถึงแม้แข้งวัย 32 ปี จะไม่ขอพูดถึงรายละเอียดของการย้ายทีมในครั้งนี้ แต่เมื่อถูก สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีถามเกี่ยวกับการตรวจร่างกายแล้วนั้น เขาก็ตอบกลับมาแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "มันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี"

แลมเบิร์ต ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มาตั้งแต่ยังเด็ก เสริมว่า รู้สึกเศร้าเช่นกันที่ต้องบอกลา "นักบุญ" หลังเขาอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2009 "อย่างที่คุณคิดนั่นแหละ มันมีอารมณ์ที่หลากหลาย ผมต้องทำการชี้แจงถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ และผมจะทำมันเมื่อมีโอกาส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งซิวเกอิต้าเสริมกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเล็งที่จะกระชากตัว เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเลนเซีย มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ
  • อีกนิดเดียว! หลุดภาพแลมเบิร์ตตรวจร่างกายที่ลิเวอร์พูล
    ดาวยิงนักบุญจวนจะได้กลับสู่อ้อมอกแอนฟิลด์อีกครั้ง เมื่อมีภาพเจ้าตัวเดินทางเข้าตรวจร่างกายหลุดออกมาทางเครือข่ายสังคมแล้ว
  • หงส์เล็งอัพเงินเป็น26ล้านป.สอยลัลลาน่าให้ได้
    จะเอาให้ได้! ลิเวอร์พูล ยืนยันต้องการเห็น อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โยกมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ซีซั่นหน้า พร้อมเพิ่มวงเงินมากขึ้นกว่าเดิมให้ เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณา หลังข้อเสนอครั้งแรกถูกหมางเมิน
  • หงส์-ผี-ไก่เงิบ!โคน็อปลิยานก้าขออยู่ดนิโปรต่อ
    สื่อเผย เยฟเฮน โคน็อปลิยานก้า ปีกคนเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค ตกลงปลงใจไม่คิดย้ายหนีสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังเคลียร์อนาคตกับกุนซือใหม่ของทีมเรียบร้อย ทำให้ 3 ทีมดังของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ที่มีข่าวอยากได้ดาวเตะทีมชาติยูเครน คงเซ็งไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »