ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ข้ามช็อต!บอสโก้ชี้มองทึ่กูปรีก่อนค่อยคิดถึงหัวตาราง

ไม่ข้ามช็อต!บอสโก้ชี้มองทึ่กูปรีก่อนค่อยคิดถึงหัวตาราง

Posted 01/06/2014 by goal.com

 

กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันเขาไม่ได้รีบร้อนคิดเรื่องพาทีมขึ้นไปอยู่บนหัวตาราง ชี้ต้องมองแบบเกมต่อเกมและแมตช์สำคัญที่สุดเวลานี้คือการรอรับกูปรีอันตราย

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขายังไม่ได้คิดถึงการพาทีมกลับขึ้นไปอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ไทย พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-0 ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้าได้ ธีราทร บุญมาทัน ,อนาวิน จูจีน และ จักรพันธ์ แก้วพรม ยิงคนละประตูช่วยให้ไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันพร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ชั่วคราวตามหลังเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง 7 คะแนน

“ผมยินดีกับนักฟุตบอลของเราด้วย ตั้งแต่นาทีแรกถึงนาทีสุดท้ายเราเล่นได้ดีมาก" เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย กล่าว

" เกมนี้แบงค็อกมารับต่ำมาก ทำให้เราเจาะเข้าไปทำประตูยากมาก แต่เราก็ใจเย็นพอที่จะเจาะเข้าไปได้ เราใช้ทุกส่วนของสนามให้เป็นประโยชน์ และครึ่งหลังเรามีพื้นที่เปิดมากขึ้น ทุกประตูเรายิงได้สวยงามมาก"

“หลังจากโอสถ เราชนะมา 2 เกมติดต่อกันซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง เราต้องปรับเรื่องการสื่อสารมากขึ้น"

เมื่อถูกถามว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสกลับขึ้นมาอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์เต็มตัวก่อนจบเลกแรกหรือไม่ บอสโก้ กล่าวว่า “ตอนนี้เราต้องคิดถึงเกมถัดไป คือการเจอกับศรีสะเกษซึ่งสำคัญที่สุด ไม่ได้คิดถึงเกมอื่นๆ เราต้องมองเกมต่อเกม"

“ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมของบุรีรัมย์หรือทีมอื่นก็เป็นโปรแกรมค่อนข้างหนัก เรามีเวลา 2-3 วันเพื่อเตรียมตัวนัดต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »