ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนมันรวยช่วยไม่ได้!เดอะบิ๊กเหมาเครื่องให้โปลิศแฟนบอลบินด้วยกัน

คนมันรวยช่วยไม่ได้!เดอะบิ๊กเหมาเครื่องให้โปลิศแฟนบอลบินด้วยกัน

Posted 31/05/2014 by goal.com

 

เดอะบิ๊ก จัดให้ขนแฟนบอลโปลิศบินร่วมเครื่องส่วนตัวกับนักเตะบุกเยือนเชียงรายฯในเกมไทยลีกอาทิตย์นี้

"เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารเพื่อนตำรวจ ไอเดียบรรเจิดสร้างบรรยากาศความแปลกใหม่ขนทัพแฟนบอลขึ้นเครื่องบินส่วนตัว กับนักเตะบุกรังยูไนเต็ด สเตเดี้ยม พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. พร้อมกับจัดทริปเที่ยวพิเศษให้กับสาวกโปลิศ

การเดินทางครั้งนี้ประธานบริหารเพื่อนตำรวจได้จัดเช่าเครื่องบินเหมาลำ R-Airline ซึ่งจะมีผู้บริหาร พนักงาน นักเตะ และแฟนบอล บินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมืองมุ่งหน้าสู้เชียงราย และกลับในลำเดียวกัน

"ใครจะคิดอย่างไรผมไม่สน ไม่ได้สร้างภาพ แค่อยากสร้าง 'ความสุข ความทรงจำ' ที่ดีและมีคุณค่า เพื่อเก็บไว้ในลิ้นชักของรอยหยักในสมองของตัวผมเอง" เดอะบิ๊ก กล่าว

นอกจากนี้นายทุนจอมทุ่ม ยังกล่าวอีกว่า "สักวันนึงตอนแก่ และมีโอกาสไปเยือนเชียงรายอีกครั้ง จะได้มีรอยยิ้มมุมปากเล็กๆ" แถมนึกในใจไปว่า "ครั้งนึงในชีวิตตอนปีแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทีมฟุตบอลทีมหนึ่งในไทย พรีเมียร์ลีกฯ ผมเคยมาที่นี่กับพรรคพวกเพื่อนฝูงพี่น้องและคนที่ผมรักบุกมาชนะทีมเจ้าถิ่น กลับบ้านไปก็เท่านั้นเอง"

สำหรับ เพื่อนตำรวจ ได้มีกำหนดการออกเดินทางในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 31 พ.ค. และจะปล่อยนักเตะกับแฟนบอลพักผ่อนด้วยทริปทัวร์ตามสถานที่ต่างๆภายใน จ.เชียงราย ก่อนลงแข่งขันกับเจ้าถิ่นในวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.และเดินกลับกรุงเทพฯในวันรุ่งขึ้น (จันทร์ที่ 2 มิ.ย.57) รวมแล้วทั้งสิ้นเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »