ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าชายกระต่าย!ลีซอสลัดเจ็บพร้อมช่วยบีจีซัดราชบุรี

เจ้าชายกระต่าย!ลีซอสลัดเจ็บพร้อมช่วยบีจีซัดราชบุรี

Posted 31/05/2014 by goal.com

 

อรรถพล ปุษปาคม ได้อาวุธเด็ดในเกมรุกกลับมาช่วย บางกอกกล๊าส เอฟซี ทันเวลาหลัง ธีรเทพ วิโนทัย ให้คำมั่นสลัดอาการบาดเจ็บทิ้งพร้อมลงยิงราชบุรี

สาวก “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี รอลุ้น เมื่อ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีมรอเช็คความพร้อมของร่างกายและอาการเจ็บขั้นสุดท้าย ในการกลับมาช่วยทีมในเกมที่ บีจี จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ (1 มิ.ย.)

โดย “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกกัปตันทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้องพลาดลงสนามให้กับ บีจี ในบอลถ้วยและบอลลีกทั้งหมด 4 นัด หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บไปในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ บีจี บุกพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดหัวหอกของทีม บีจี วัย 29 ปี ได้เปิดเผยว่า“ตอนนี้อาการบาด เจ็บหายแล้ว และผมมั่นใจว่าทั้งร่างกายและจิตใจนั้นพร้อมสำหรับลงเล่นในเกมไทยลี กวันอาทิตย์นี้กับ ราชบุรีฯ ครับ ซึ่งหากได้ลงสนาม ผมก็จะพยายามทำประตูและโชว์ผลงานให้กับ บีจี อย่างเต็มที่เหมือนเดิมครับ”

นอกจากนี้ "ลีซอ" ยังกล่าวถึงเกมไทยลีกกับราชบุรีฯ ในวันอาทิตย์นี้ว่า “เกม นี้ไม่ง่ายแน่นอน เพราะตอนนี้มาตราฐานฟุตบอลไทยลีกยกระดับขึ้นมามาก และทุกทีมมีคุณภาพที่สูงขึ้น ซึ่งเกมกับ ราชบุรีฯพวกเราต้องทำงานหนักมากขึ้นกว่าเดิม แม้เราจะชนะติดต่อกันมาหลายนัด แต่เกมนี้ทีมของเราจะต้องเล่นอย่างรัดกุมและไม่ประมาท เพื่อเก็บ 3 แต้มจาก ราชบุรีฯ ให้ได้ครับ”

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทอตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557 ที่สนามลีดอ สเตเดี้ยม ในเวลา18.00 น. และจะถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 7 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 009)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »