ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไดกิรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโกลไทยแลนด์เดือนเม.ย.

ไดกิรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโกลไทยแลนด์เดือนเม.ย.

Posted 31/05/2014 by goal.com

 

โกลไทยแลนด์ มอบถ้วยรางวัล GoalThailand Player of the Month ประจำเดือนเมษายน ถึงมืออดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่นของมังกรไฟ แล้ว

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา สำนักข่าวโกล ไทยแลนด์ ได้มอบถ้วยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน ( GoalThailand Player of the Month) ให้กับ ไดกิ อิวามาซะ ปราการหลังชาวญี่ปุ่นของบีอีซี เทโรศาสน ที่สนามซ้อมโรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา

อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติญี่ปุ่น ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานโดดเด่นที่สุดในเดือนเมษายนจากการมี ส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้ทีมเสียเพียงประตูเดียวจาก 4 เกม ทำผลงานชนะ 3 เสมอ 1 และยังทำไปแล้วถึง 3 ประตูตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม
สำหรับถ้วยของโกล ไทยแลนด์ นี้ยังเป็นรางวัลที่ 2 ของเจ้าตัวภายในสองเดือนที่ค้าแข้งกับมังกรไฟเมื่อก่อนหน้านี้เขาได้รับ เลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมของสโมสรมาแล้ว

อิวามาซะ ให้สัมภาษณ์หลังจากรับรางวัลว่า “ผมดีใจและขอบคุณสำหรับ รางวัลนี้ ซึ่งมันเป็นผลตอบแทนที่ผมได้ทำงานอย่างหนัก แต่ผมไม่มีทางได้มันมาอย่างแน่นอน หากไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเพื่อนร่วมทีม ทุกคนช่วยกันทำผลงาน และผมคิดว่ามันเป็นรางวัลของบีอีซี เทโรศาสน”

ทั้งนี้ โกล ไทยแลนด์ ขอแสดงความยินดีกับ บีอีซี เทโรศาสน และ ไดกิ อิวามาซะ สำหรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »