ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอตอบรับ!โปลิศยันยื่นสัญญาให้ฟรีดริชพิจารณาแล้ว

รอตอบรับ!โปลิศยันยื่นสัญญาให้ฟรีดริชพิจารณาแล้ว

Posted 31/05/2014 by siamsport

 

''เดอะ บิ๊ก'' สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ กำลังให้ มานูเอล ฟรีดริช อดีตแนวรับทีมชาติเยอรมัน พิจารณาสัญญาที่ส่งไปให้ แบ่งเป็นเล่นตลอดเลกสอง พร้อมออปชั่นต่อไปอีก 1 ปี พ่วงด้วยการขึ้นป็นทีมสตาฟฟ์ของ ''สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน''

ถือเป็นทีมที่สร้างความฮือฮาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ไม่น้อย สำหรับ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" เพื่อนตำรวจ เมื่อล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก "เดอะ บิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรว่า พวกเขาได้รับการติดต่อมาจาก มานูเอล ฟรีดริช อดีตปราการหลังทีมชาติเยอรมัน

โดยปีที่ผ่านมา มานูเอล ฟรีดริช ได้เคยเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับบางกอกกล๊าส เอฟซีอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ยอดทีมจากถิ่นลีโอ สเตเดี้ยมจะไม่ยื่นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีม ทำให้โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ตกลงที่จะคว้าตัวไปร่วมงานเป็นเวลา 6 เดือน ก่อนที่จะหมดสัญญาเรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง "เดอะ บิ๊ก" เปิดใจถึงดาวเตะรายนี้ว่า "เราได้รับการติดต่อจากเอเยนต์ของ มานูเอล ฟรีดริช ก่อนที่บุนเดสลีกาจะปิดฤดูกาล และเราเองก็ได้แสดงความสนใจในตัวกองหลังรายนี้ไม่น้อย จากนั้นนักเตะเองมีทีท่าว่าต้องการมาเล่นให้กับเพื่อนตำรวจในเลกสอง"

"ทว่าเมื่อปิดฤดูกาลมีทีมจากลีกา 2 ของเยอรมัน ติดต่อให้ มานูเอล ฟรีดริช ไปร่วมทีม โดยให้เป็นนักเตะและเทรนเนอร์ด้วยสัญญา 2 ปี ทำให้เราได้ยื่นสัญญาไปให้เขาพิจารณาใหม่ โดยข้อเสนอของเราจะให้เขาร่วมเล่นก่อนในเลกสอง พร้อมกับออปชั่นต่อสัญญาอีก 1 ปี จากนั้นจะให้เขาเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งเรากำลังรอเขาตอบจดหมายที่เราส่งไปอยู่ในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »