ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ยกอันเชนำความสงบมาสู่ชุดขาว

เบนซ์ยกอันเชนำความสงบมาสู่ชุดขาว

Posted 02/06/2014 by siamsport

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ชี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี นำความสงบมาสู่ต้นสังกัด หลังทีมเจอเรื่องวุ่นวายในซีซั่นสุดท้ายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส กุมบังเหียน บอกทั้งคู่มีสไตล์แตกต่างกันสิ้นเชิง พร้อมรับสุดเซ็งที่เจ้านายเก่าชอบเอาตัวเองไปเปรียบกับอะไรแย่ๆ

คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี นำความสงบสุขมาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากที่ต้นสังกัดต้องเจอกับเรื่องราววุ่นวายมากมายในฤดูกาลสุดท้ายภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโซ่ กุนซือชาวโปรตุเกส
 
อันเชลอตติ นำ เรอัล มาดริด คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 มาครองในฤดูกาล 2013-14 ยุติสถิติการไร้ถ้วยยุโรปเป็นเวลา 12 ปีลงได้สำเร็จ จากการเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ในนัดชิงชนะเลิศที่ลิสบอน
 
เบนเซม่า เชื่อว่าสไตล์การทำทีมของ อันเชลอตติ แตกต่างอย่างมากมายกับ มูรินโญ่ และยังพูดถึงเรื่องที่นายใหญ่ เชลซี บรรยายถึงการเล่นของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ว่าเหมือน "ล่าสัตว์กับแมว" ด้วย
 
"อันเชลอตติ เยือกเย็น เขาไม่สร้างความกดดันให้กับนักเตะ มันแตกต่างมากมายจาก มูรินโญ่ ซึ่งมีอีกวิธีหนึ่ง ตอนที่มันเกิดเรื่องนั้นขึ้นผมคิดว่า "ทำไม มูรินโญ่ พูดแบบนั้นกับผม?" แต่ทุกอย่างก็เป็นการเปรียบเทียบ มันไม่ใช่เรื่องตลกในตอนนั้น แต่วันนี้เพื่อนเรียกผมว่า "แมว" และมันก็เป็นไปอย่างมิตรภาพ ผมไม่ใช่แมวหรือหมา มันไม่มีอะไรที่ผมสามารถทำได้!"
 
"มันเป็นวันที่ยากลำบาก แต่ผมก็ผ่านมาได้ บางคนไม่รู้ความแตกต่างระหว่างเกมที่ดีกับเกมที่ดีมากๆ ถ้าผมเล่นไปตามปกติ บางคนก็จะพูดว่าผมเล่นได้แย่ ในวันที่หนักตอนเช้าผมจะพูดว่า "ผมไร้แรงจูงใจ" แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะยอมแพ้ได้" เบนเซม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วารานปัดไม่รู้เรื่องย้ายซบสิงห์ ย้ำขอโฟกัสบอลโลก
    กองหลังจากทีมราชันชุดขาว ปฏิเสธว่าตนเองยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัวจากเชลซีเลย และตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับฟุตบอลโลกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
  • ตามสัญญาน่องซ้ายถ้วยบิ๊กเอียร์ (รามอส)
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่งของ รีล มาดริด ออกมาทำตามสัญญาที่ได้พูดไว้ด้วยการสักรูปถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกไว้ที่น่องด้านซ้ายของตนเองหลังพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 10 ได้สำเร็จ
  • เบนซ์ยันอยู่ราชันอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน
    คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมน เรอัล มาดริด ยันแฮปปี้และสนุกกับต้นสังกัด หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล รับเคยผ่านช่วงเวลาที่แสนสาหัสกับ "ราชันชุดขาว" มาแล้ว พร้อมอวยภูมิใจที่ได้อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในปฐพี
  • อันเช่แฉนิสัยแข้งชุดขาวในห้องแต่งตัว
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาแฉนิสัยของลูกทีมบางคน อย่างเช่นเรื่องที่ เซร์คิโอ รามอส เป็นคนที่ออกจากห้องแต่งตัวเป็นคนสุดท้าย และ อิสโก้ เป็นคนที่ตะกละที่สุด พร้อมอวยพรให้ลูกทีมทุกคนโชคดีกับการเล่นฟุตบอลโลก 2014 แต่ประกาศชัด ยังเชียร์ให้ อิตาลี ได้แชมป์โลกอยู่ แถมชม รามอส ที่ช่วยทีมได้มาก ช่วงท้ายซีซั่นล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »