ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทำเป็นลางไปได้!เว็บบาร์ซ่าลืมไส่ชื่อ”เชส”ในทีม

ทำเป็นลางไปได้!เว็บบาร์ซ่าลืมไส่ชื่อ”เชส”ในทีม

Posted 03/06/2014 by rakball.net

แหม๋ เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกหวั่นๆยังไงบอกไม่ถูก หลังเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการของสโมสร บาร์เซโลน่า ลืมใส่ชื่อของ เชส ฟาเบรกาส ในเนื้อข่าวสารของสโมสร ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจโดนขายทิ้ง

รายงานข่าวของสโมสร บาร์เซโลน่า ว่าด้วยหัวข้อข่าว นักเตะ 7 คนของทีม ที่ได้เป็นตัวแทนทีมชาติสเปนลุยศึกบอลโลกปี 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งหลังจากอ่านรายชื่อดังกล่าวแล้วก็สู้สึกใจหายไม่น้อย หลังไม่มีชื่อของห้องเครื่องทีมชาติสเปนอย่าง เชส ฟาเบรกาส ซึ่งในขณะนี้เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวอย่างหนัก ทั้งสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างทุ่มเงินเกทับกันอย่างเมามันส์ เพื่อหวังได้ลายเซ็นอดีตมิดฟิลด์ทัพปืนใหญ่วัย 27 ปี รายนี้ไปครอบครอง

แต่ทั้งนี้น่าจะเป็นการเขียนชื่อผิดเท่านั้น อาจไม่มีเจตนาที่จะไม่ไส่ชื่อของ เชส ลงไป เพราะเนื่องจากมีชื่อของ เปโดร ในเนื้อข่าวถึง สองคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official: บียาเซ็นซบนิวยอร์คทีมเครือเรือใบ
    'เอล กวาเฆ' กองหน้าดีกรีแชมป์ลา ลีกา ปีล่าสุด หาความท้าทายใหม่ด้วยการย้ายไปเป็นผู้เล่นโควต้าพิเศษคนแรก ของทีมน้องใหม่เมเจอร์ลีก เจ้าของเดียวกับเรือใบสีฟ้า
  • หลุด!เว็บไซต์ดังปล่อยภาพเสื้อใหม่ชุดขาว
    โตโดส โซเบร กามิเซตาส เว็บไซต์จอมปล่อยภาพชุดแข่ง นำภาพที่บอกว่าเป็นเสื้อตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด มาให้คนได้ดูกัน โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีขาวเป็นโทนหลักตามเดิม แต่ที่สะดุดตาคือชุดเยือนที่เป็นสีชมพูสดใส
  • รอชม! เบลมั่นปีหน้าฟอร์มโหดกว่าเดิม
    ปีกค่าตัวสถิติโลกของราชันชุดขาว สุดมั่น ตนเองจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่านี้อีกในฤดูกาลหน้า หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีแรกกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการคว้าดับเบิลแชมป์
  • เบนซ์ยกอันเชนำความสงบมาสู่ชุดขาว
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ชี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี นำความสงบมาสู่ต้นสังกัด หลังทีมเจอเรื่องวุ่นวายในซีซั่นสุดท้ายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส กุมบังเหียน บอกทั้งคู่มีสไตล์แตกต่างกันสิ้นเชิง พร้อมรับสุดเซ็งที่เจ้านายเก่าชอบเอาตัวเองไปเปรียบกับอะไรแย่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »