ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอชม! เบลมั่นปีหน้าฟอร์มโหดกว่าเดิม

รอชม! เบลมั่นปีหน้าฟอร์มโหดกว่าเดิม

Posted 02/06/2014 by goal.com

ปีกค่าตัวสถิติโลกของราชันชุดขาว สุดมั่น ตนเองจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่านี้อีกในฤดูกาลหน้า หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีแรกกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการคว้าดับเบิล แชมป์

แกเร็ธ เบล ปีกไนตรัสของเรอัล มาดริด ลั่นวาจา ขอโชว์ฟอร์มโหดกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า พร้อมเผยมีความสุขมากกับต้นสังกัดหลังประสบความสำเร็จคว้าดับเบิลแชมป์ในซี ซั่นที่ผ่านมา

ปีกชาวเวลส์ย้ายจากสเปอร์สมาร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลก 85 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มเทพตอบแทนราชันชุดขาวได้แบบทันท่วงที หลังซัดประตูชัยพาทีมเฉือนบาร์เซโลนา 2-1 ซิวถ้วยโกปา เดล เรย์ และยิงประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษพาสโมสรพิชิตแอต.มาดริด 4-1 คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 มาครองอย่างยิ่งใหญ่

"ผมมีความสุขมากกับเรอัล มาดริด และผมมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกในปีหน้า" อดีตปีกไก่เดือยทอง กล่าว

ขณะเดียวกัน อดีตเด็กสร้างเซาธ์แฮมป์ตันก็แสดงความคาดหวังว่า จะพาทีมมังกรแดงลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ในปี 2018 ให้ได้

"ผมรู้สึกภูมิใจมากที่เกิดในประเทศนี้ ผมจะพยายามพาเวลส์ไปสู่ระดับที่สูงกว่านี้และผ่านเข้ารอบสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์สำคัญในอนาคต" เบล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ยกอันเชนำความสงบมาสู่ชุดขาว
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ชี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี นำความสงบมาสู่ต้นสังกัด หลังทีมเจอเรื่องวุ่นวายในซีซั่นสุดท้ายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส กุมบังเหียน บอกทั้งคู่มีสไตล์แตกต่างกันสิ้นเชิง พร้อมรับสุดเซ็งที่เจ้านายเก่าชอบเอาตัวเองไปเปรียบกับอะไรแย่ๆ
  • วารานปัดไม่รู้เรื่องย้ายซบสิงห์ ย้ำขอโฟกัสบอลโลก
    กองหลังจากทีมราชันชุดขาว ปฏิเสธว่าตนเองยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัวจากเชลซีเลย และตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับฟุตบอลโลกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
  • ตามสัญญาน่องซ้ายถ้วยบิ๊กเอียร์ (รามอส)
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่งของ รีล มาดริด ออกมาทำตามสัญญาที่ได้พูดไว้ด้วยการสักรูปถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกไว้ที่น่องด้านซ้ายของตนเองหลังพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 10 ได้สำเร็จ
  • เบนซ์ยันอยู่ราชันอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน
    คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมน เรอัล มาดริด ยันแฮปปี้และสนุกกับต้นสังกัด หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล รับเคยผ่านช่วงเวลาที่แสนสาหัสกับ "ราชันชุดขาว" มาแล้ว พร้อมอวยภูมิใจที่ได้อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในปฐพี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »