ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉเนย์มาร์ฉลองยับในลอนดอนตอนตกลงซบบาร์ซ่า

แฉเนย์มาร์ฉลองยับในลอนดอนตอนตกลงซบบาร์ซ่า

Posted 03/06/2014 by siamsport

หลุยส์ อัลวาโร่ เด โอลิเวร่า ริเบโร่ อดีตผู้บริหาร ซานโตส เผย การตกลงซื้อขาย เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นำมาซึ่งการจัดปาร์ตี้ฉลองอย่างบ้าคลั่งที่โรงแรมในกรุงลอนดอน ซึ่งพ่อของนักเตะเป็นเจ้าภาพ แต่ได้รวมค่าทุกอย่างอยู่ในข้อตกลงย้ายทีม รวมทั้งค่าจ้างหญิงขายบริการและเครื่องบินส่วนตัว
 
หลุยส์ อัลวาโร่ เด โอลิเวร่า ริเบโร่ อดีตประธานบริหาร ซานโตส สโมสรชั้นนำลีกบราซิล ออกมาเปิดเผยว่า เนย์มาร์ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ จัดปาร์ตี้ฉลองกันจนเมาหัวราน้ำที่โรงแรมในกรุงลอนดอน หลังจากตกลงสัญญาย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู เรียบร้อยเมื่อปีที่แล้ว
 
ดาวยิงทีมชาติบราซิล ย้ายจาก ซานโตส มาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัวที่มีรายงานว่ารวมแล้วสูงถึง 75 ล้านปอนด์ (ราว 4,125 ล้านบาท) ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องการหลีกเลี่ยงภาษีในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และล่าสุด ซันเดย์ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า มีการจัดปาร์ตี้ฉลองการย้ายทีมในลอนดอน รวมถึงพาหญิงขายบริการมาด้วย
 
ริเบโร่ กล่าวว่า "ค่าตัวนี้รวมถึง "ค่าน้ำชา" ให้กับพ่อของเนย์มาร์ด้วย มันยังจ่ายให้กับงานปาร์ตี้อย่างบ้าคลั่งในลอนดอน ผมไม่รู้ว่าทำเนย์มาร์ ซีเนียร์ ถึงทำให้ทุกอย่างอยู่ในข้อตกลง มันเป็นหนึ่งในโรงแรงที่หรูหราที่สุด ซึ่งพระราชินีเคยเสด็จเสวยพระสุธารสชา 75 ล้านนั้นมันเกินกว่าจะยอมรับได้ มันรวมถึงค่าคุณตัวและเครื่องบินส่วนตัว"
 
อย่างไรก็ตาม ไม่มีการอ้างชัดเจนว่ากองหน้าวัย 22 ปี อยู่ในงานปาร์ตี้นี้ด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าแจมพี่เสือ!ล่า”แรมซี่ย์”เสริมปึ๊กกลาง
    แฟนปืนโตมีเสียว หลังก่อนหน้านี้มีทีมยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด กำลังให้ความสนใจ อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพคนสำคัญของทีม ซึ่งล่าสุดนั้น มีมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า ขอเข้าร่วมศึกการไล่ล่าครั้งนี้ด้วย หลังกำลังสนใจห้องเครื่องวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน
  • มาเหนือเมฆ!หงส์เต็งสอยเชสร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งที่จะสวมบทตาอยู่สอย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานนี้สื่อรายงานว่า "หงส์แดง" พร้อมจัดหนักควัก 30 ล้านปอนด์ ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อ ดาวเตะทีมชาติสเปน รายนี้เลยทีเดียว
  • ม้ามืดตัวจริง!สิงห์ทุ่ม32ล้านป.สอยเชสเข้ารัง
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว เชลซี สวมบทม้ามืดควบแซงหน้าทีมอื่นใกล้คว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ไปเสริมแกร่ง โดยงานนี้คาดว่าทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมทุ่มค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ตามด้วยค่าเหนื่อยล่อใจให้นักเตะ 4 ล้านปอนด์ต่อปี
  • แรมซี่ย์หอมจัด!บาร์ซ่า,บาเยิร์นรุมแย่ง
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัดเมื่อซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »