ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวแทนแลมพ์! สื่อตีสิงห์จ่อเข้าวินเซ็นเชสก์เข้าถ้ำ

ตัวแทนแลมพ์! สื่อตีสิงห์จ่อเข้าวินเซ็นเชสก์เข้าถ้ำ

Posted 03/06/2014 by goal.com

สื่อประจำแคว้นกาตาลัน ระบุว่า จอมทัพชาวสแปนิชส่อแววเซ็นสัญญาร่วมทัพสิงห์บลูหลังตัดสินใจโบกมือลาอาซูลกรานา

El Mundo Deportivo รายงานว่า เชสก์ ฟาเบรกาส กองกลางจอมแอสซิสต์ของบาร์เซโลนา จะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับเชลซี ทีมมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีก หลังตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะเก็บข้าวของออกจากถิ่นคัมป์นู

สื่อสำนักดังกล่าวระบุว่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งกับเจ้าบุญทุ่มอีกต่อไป ภายหลังโดนแฟนบอลทีมตัวเองรุมโห่ใส่แบบน่าเจ็บปวดในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องการย้ายออกจากทีมทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้

ดังนั้นสิงห์บลูจึงรีบฉวยโอกาสนี้ยื่นข้อเสนอทาบอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอลให้บาร์ซาพิจารณาแล้ว เนื่องจากต้องการดึงนักเจะเข้ามารับบทจอมทัพประจำทีมแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่ประกาศอำลาทีมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีแนวโน้มประสบความสำเร็จสูง

ทั้งนี้ ฟาเบรกาสทำผลงานได้ค่อนข้างดีในซีซั่นที่ผ่านมาแม้ว่าเขาจะโดนแฟนบอลรุมวิจารณ์ หลังซัดไป 9 ประตู พร้อมทำอีก 14 แอสซิสต์ ในทุกรายการที่รับใช้ต้นสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉเนย์มาร์ฉลองยับในลอนดอนตอนตกลงซบบาร์ซ่า
    หลุยส์ อัลวาโร่ เด โอลิเวร่า ริเบโร่ อดีตผู้บริหาร ซานโตส เผย การตกลงซื้อขาย เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นำมาซึ่งการจัดปาร์ตี้ฉลองอย่างบ้าคลั่งที่โรงแรมในกรุงลอนดอน ซึ่งพ่อของนักเตะเป็นเจ้าภาพ แต่ได้รวมค่าทุกอย่างอยู่ในข้อตกลงย้ายทีม รวมทั้งค่าจ้างหญิงขายบริการและเครื่องบินส่วนตัว
  • บาร์ซ่าแจมพี่เสือ!ล่า”แรมซี่ย์”เสริมปึ๊กกลาง
    แฟนปืนโตมีเสียว หลังก่อนหน้านี้มีทีมยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด กำลังให้ความสนใจ อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพคนสำคัญของทีม ซึ่งล่าสุดนั้น มีมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า ขอเข้าร่วมศึกการไล่ล่าครั้งนี้ด้วย หลังกำลังสนใจห้องเครื่องวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »