ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซอร์ล่ารับอยากเห็นเชสหวนคืนทัพปืนใหญ่

กาซอร์ล่ารับอยากเห็นเชสหวนคืนทัพปืนใหญ่

Posted 04/06/2014 by siamsport

 

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังจัดเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นเยี่ยม และยังคงเป็นที่รักของแฟนบอล แม้ล่าสุดได้เห็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไป เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ก็ตาม

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความต้องการให้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ย้ายกลับมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากขายไปให้ยอดทีมแคว้นกาตาลันเมื่อปี 2011
 
อนาคตของ ฟาเบรกาส ตกเป็นกระแสหนาหูในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากมีรายงานว่าเขาเป็นส่วนเกินในแผนทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนใหม่ "เจ้าบุญทุ่ม" และทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจดึงตัวห้องเครื่องวัย 27 ปี กลับมาอังกฤษ
 
อย่างไรก็ตาม กาซอร์ล่า หวังว่าอดีตกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" จะกลับมาถิ่นเก่า โดยกล่าวว่า "ผมเห็นข่าวว่าเขาอาจไปเชลซี แต่ผมอยากให้เขามาอาร์เซน่อลมากกว่า เพราะเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยม และพวกเขาที่นั่นก็รักเขา ผมไม่รู้ว่าอนาคตเขาจะเป็นอย่างไร แต่ผมหวังว่าเขาจะมีความสุข และสนุกกับทีมที่เขาอยู่"
 
"ผมไม่คิดว่ามีความแตกต่างกันมากระหว่างฟอร์มการเล่นของ เชส ในพรีเมียร์ลีกกับลา ลีกา สถิติของเขายอดเยี่ยมที่บาร์เซโลน่า แต่เขาไม่ได้รับการให้ค่าเหมือนกับในอังกฤษ ไม่มีความแตกต่างในส่วนสถิติตัวเลขของเขา เขาปรับตัวได้สมบูรณ์แบบกับทั้ง 2 ลีก" สตาร์ อาร์เซน่อล กล่าว
 
ทั้งนี้ กาซอร์ล่า และ ฟาเบรกาส จะได้ช่วยทีมชาติสเปน ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในซัมเมอร์ ด้วยความหวังจะป้องกันแชมป์ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโดกัน แย้มเตรียมชิ่งเสือเหลืองซบต่างดาว
    ห้องเครื่องจอมเจ็บของเสือเหลือง เผยเป็นนัยๆว่าเขาอาจจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งที่คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เปโดรเชื่อกระทิงมีดีพอป้องกันแชมป์โลกได้
    เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน เชื่อ "ลา โรฆา" มีดีพอที่จะกลายเป็นชาติแรกจากทวีปยุโรปที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลกในทวีปอเมริกาใต้ จนทำได้กลายเป็นแชมป์โลก 2 สมัยติด พร้อมชี้ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะที่น่าจับตามองในครั้งนี้ รับยังไม่รู้ว่าอนาคตของตัวเองกับ บาร์เซโลน่า จะเป็นยังไงต่อ
  • เรือใบเซ็ง!กุนทอดสะพานหวังซบบาร์ซ่า
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" แสดงความต้องการเดินหน้าคว้าตัวเสริมทัพเพื่อสร้างทีมใหม่
  • สื่อเผย! ชุดขาวเตรียมส่ง"โมราต้า"แลก"วิดัล"จากม้าลาย
    หอกดาวรุ่งของทีมราชันชุดขาว ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อยตัวให้ทีมแชมป์เซเรียอา เพื่อแลกตัวกับมิดฟิลด์ชิลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »