ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเซ็ง!กุนทอดสะพานหวังซบบาร์ซ่า

เรือใบเซ็ง!กุนทอดสะพานหวังซบบาร์ซ่า

Posted 04/06/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" แสดงความต้องการเดินหน้าคว้าตัวเสริมทัพเพื่อสร้างทีมใหม่

 เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ยอดทีมแห่งกาตาลันเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากล้มเหลวในซีซั่นที่ผ่านมา และมีการดึงตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์แทนที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ แล้ว โดยอดีตสตาร์ทีมชาติสเปน ต้องการได้หัวหอกตัวใหม่ และ อเกวโร่ ก็เป็นตัวเลือกที่สุดยอดในการเข้ามาประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์
 
รายงานระบุว่า อเกวโร่ ก็อยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ด้วยเช่นกัน หลังจากที่อยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มา 3 ปีแล้ว แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่เต็มใจที่จะปล่อยตัวออกไป ซึ่งเชื่อกันว่าสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา อาจต้องยื่นเรื่องขอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ 
 
ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ กำลังถูกกดดันอย่างหนักจากกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินทำให้อาจจำเป็นต้องขายนักเตะออกไป และการเก็บนักเตะที่ไม่มีความสุขเอาไว้ก็อาจทำลายบรรยากาศในทีมได้ ซึ่ง มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" อาจเบนเป้าหมายไปที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล หาก อเกวโร่ ย้ายทีมจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย! ชุดขาวเตรียมส่ง"โมราต้า"แลก"วิดัล"จากม้าลาย
    หอกดาวรุ่งของทีมราชันชุดขาว ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อยตัวให้ทีมแชมป์เซเรียอา เพื่อแลกตัวกับมิดฟิลด์ชิลี
  • ปูด!เสือใต้จ้องตะปปโคลารอฟ
    อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเท้าหนัก แมนฯ ซิตี้ เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจซิวตัวไปร่วมก๊วน
  • ศาลเรียกบาร์ซ่าแจงคดีเลี่ยงภาษี13มิ.ย.นี้
    บาร์เซโลน่า และ ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานของทีม โดนเรียกไปให้ปากคำกับศาลถึงข้อกล่าวหาของการเลี่ยงภาษี ในประเด็นที่ทุ่มเงินซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาร่วมก๊วน ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้ หลังจากที่ยอมรับว่า ใช้เงินไปเกือบ 100 ล้านยูโร กับการปิดดีลแข้งวัย 22 ปี
  • บิ๊กเซบีย่ายันหนัก!หงส์เล็งงาบโมเรโน่
    โฆเซ่ กาสโตร บอสใหญ่ เซบีย่า ยันชัด ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ จริง แต่ลั่นสโมสรตนมีสถานะการเงินดี และไม่จำเป็นต้องขายนักเตะกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »