ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศาลเรียกบาร์ซ่าแจงคดีเลี่ยงภาษี13มิ.ย.นี้

ศาลเรียกบาร์ซ่าแจงคดีเลี่ยงภาษี13มิ.ย.นี้

Posted 04/06/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า และ ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานของทีม โดนเรียกไปให้ปากคำกับศาลถึงข้อกล่าวหาของการเลี่ยงภาษี ในประเด็นที่ทุ่มเงินซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาร่วมก๊วน ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้ หลังจากที่ยอมรับว่า ใช้เงินไปเกือบ 100 ล้านยูโร กับการปิดดีลแข้งวัย 22 ปี

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน และ ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานของพวกเขา ถูกผู้พิพากษา ปาโบล รุซ เรียกตัวไปให้การในชั้นศาล ถึงข้อกล่าวหาการเลี่ยงภาษีที่เกี่ยวกับการซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพ ในวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนนี้

ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เคยบอกว่า พวกเขาคว้าตัว เนย์มาร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 57.1 ล้านยูโร (ประมาณ 2,569.5 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็ต้องกลับคำพูดหลังจากที่แฟนบอลคนหนึ่งเอาเรื่องนี้ไปถึงชั้นศาล เพื่อต้องการให้ทีมเปิดเผยตัวเลขที่แท้จริง

ในเวลาต่อมา "อาซูลกราน่า" ก็บอกว่า พวกเขาใช้เงินไปเกือบ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ในการซื้อตัวแข้งวัย 22 ปีมาร่วมทีม และการที่พวกเขาโดนฟ้องร้องก็เป็นเรื่องของภาษีที่ไม่ได้จ่ายกับเงินจำนวนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเซบีย่ายันหนัก!หงส์เล็งงาบโมเรโน่
    โฆเซ่ กาสโตร บอสใหญ่ เซบีย่า ยันชัด ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ จริง แต่ลั่นสโมสรตนมีสถานะการเงินดี และไม่จำเป็นต้องขายนักเตะกิน
  • ตัวแทนแลมพ์! สื่อตีสิงห์จ่อเข้าวินเซ็นเชสก์เข้าถ้ำ
    สื่อประจำแคว้นกาตาลัน ระบุว่า จอมทัพชาวสแปนิชส่อแววเซ็นสัญญาร่วมทัพสิงห์บลูหลังตัดสินใจโบกมือลาอาซูลกรานา
  • แฉเนย์มาร์ฉลองยับในลอนดอนตอนตกลงซบบาร์ซ่า
    หลุยส์ อัลวาโร่ เด โอลิเวร่า ริเบโร่ อดีตผู้บริหาร ซานโตส เผย การตกลงซื้อขาย เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นำมาซึ่งการจัดปาร์ตี้ฉลองอย่างบ้าคลั่งที่โรงแรมในกรุงลอนดอน ซึ่งพ่อของนักเตะเป็นเจ้าภาพ แต่ได้รวมค่าทุกอย่างอยู่ในข้อตกลงย้ายทีม รวมทั้งค่าจ้างหญิงขายบริการและเครื่องบินส่วนตัว
  • บาร์ซ่าแจมพี่เสือ!ล่า”แรมซี่ย์”เสริมปึ๊กกลาง
    แฟนปืนโตมีเสียว หลังก่อนหน้านี้มีทีมยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด กำลังให้ความสนใจ อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพคนสำคัญของทีม ซึ่งล่าสุดนั้น มีมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า ขอเข้าร่วมศึกการไล่ล่าครั้งนี้ด้วย หลังกำลังสนใจห้องเครื่องวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »