ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กเซบีย่ายันหนัก!หงส์เล็งงาบโมเรโน่

บิ๊กเซบีย่ายันหนัก!หงส์เล็งงาบโมเรโน่

Posted 04/06/2014 by siamsport

โฆเซ่ กาสโตร บอสใหญ่ เซบีย่า ยันชัด ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ จริง แต่ลั่นสโมสรตนมีสถานะการเงินดี และไม่จำเป็นต้องขายนักเตะกิน

โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสร เซบีย่า ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งคนเก่งของทีมตน ไปเสริมทัพ

ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "หงส์แดง" อย่างหนักตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุด กาสโตร ก็คอนเฟิร์มว่า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจเข้ามาจริง แต่ย้ำชัดว่า พวกตนไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องขายนักเตะคนเก่งภายในทืม

"มันเป็นเรื่องจริงที่มีความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และเราก็กำลังรอดูอยู่ว่า มันจะกลายเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้มันยังไม่จริง ที่แน่ๆ คือเราจะไม่บังคับให้ใครอยู่กับ เซบีย่า ต่อไป ใครที่อยากจะย้ายก็ย้ายได้เลย แต่เราก็จะมีการตั้งค่าตัว สโมสรแห่งนี้มีความมั่นคงทางการเงิน และเราก็ไม่มีความจำเป็นต้องขายใคร" บอสใหญ่ เซบีย่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนแลมพ์! สื่อตีสิงห์จ่อเข้าวินเซ็นเชสก์เข้าถ้ำ
    สื่อประจำแคว้นกาตาลัน ระบุว่า จอมทัพชาวสแปนิชส่อแววเซ็นสัญญาร่วมทัพสิงห์บลูหลังตัดสินใจโบกมือลาอาซูลกรานา
  • แฉเนย์มาร์ฉลองยับในลอนดอนตอนตกลงซบบาร์ซ่า
    หลุยส์ อัลวาโร่ เด โอลิเวร่า ริเบโร่ อดีตผู้บริหาร ซานโตส เผย การตกลงซื้อขาย เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นำมาซึ่งการจัดปาร์ตี้ฉลองอย่างบ้าคลั่งที่โรงแรมในกรุงลอนดอน ซึ่งพ่อของนักเตะเป็นเจ้าภาพ แต่ได้รวมค่าทุกอย่างอยู่ในข้อตกลงย้ายทีม รวมทั้งค่าจ้างหญิงขายบริการและเครื่องบินส่วนตัว
  • เหลืออด!ลัลลาน่ายื่นเรื่องขอย้ายหนีนักบุญแล้ว
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมตัน เหลืออดยื่นเรื่องให้ต้นสังกัดขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว หลังดูเหมือน "นักบุญ" จะประวิงเวลาไม่ยอมปล่อยตนออกไปง่ายๆในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่ามีทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้
  • บาร์ซ่าแจมพี่เสือ!ล่า”แรมซี่ย์”เสริมปึ๊กกลาง
    แฟนปืนโตมีเสียว หลังก่อนหน้านี้มีทีมยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด กำลังให้ความสนใจ อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพคนสำคัญของทีม ซึ่งล่าสุดนั้น มีมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า ขอเข้าร่วมศึกการไล่ล่าครั้งนี้ด้วย หลังกำลังสนใจห้องเครื่องวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »