ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!เสือใต้จ้องตะปปโคลารอฟ

ปูด!เสือใต้จ้องตะปปโคลารอฟ

Posted 04/06/2014 by siamsport

อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเท้าหนัก แมนฯ ซิตี้ เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจซิวตัวไปร่วมก๊วน

บาเยิร์น มิวนิค สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า โคลารอฟ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง อาแอส โรม่า และ ยูเวนตุส สองสโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลก่อน และได้เป็นผู้เล่นตัวหลักภายใต้การนำทัพของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "เสือใต้" กลายเป็นสโมสรรายล่าสุดที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 28 ปี อย่างใกล้ชิด โดยปัจจุบัน โคลารอฟ ซึ่งย้ายมาจาก ลาซิโอ เมื่อปี 2010 เหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" อีก 1 ปีเท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัทเธอุสเชื่ออิมโมบิเล่ทดแทนเลวานไม่ได้
    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเยอรมัน เชื่อ ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกป้ายแดง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปล ได้ หลังจากออกแนวศูนย์หน้าที่ปักหลักอยู่ตรงกลางมากกว่า ขณะที่ว่าที่กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค สามารถเคลื่อนที่ไปรอบๆ และมีความหลากหลายกว่า
  • บาร์ซ่าแจมพี่เสือ!ล่า”แรมซี่ย์”เสริมปึ๊กกลาง
    แฟนปืนโตมีเสียว หลังก่อนหน้านี้มีทีมยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด กำลังให้ความสนใจ อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพคนสำคัญของทีม ซึ่งล่าสุดนั้น มีมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า ขอเข้าร่วมศึกการไล่ล่าครั้งนี้ด้วย หลังกำลังสนใจห้องเครื่องวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน
  • เดเด้หนีบริเบรี่ลุยบอลโลกแม้ยังเดี้ยง
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 แม้สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ขณะที่ สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ นายทวาร แซงต์-เอเตียน มีชื่อติดทัพด้วย
  • แรมซี่ย์หอมจัด!บาร์ซ่า,บาเยิร์นรุมแย่ง
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัดเมื่อซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »