ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มัทเธอุสเชื่ออิมโมบิเล่ทดแทนเลวานไม่ได้

มัทเธอุสเชื่ออิมโมบิเล่ทดแทนเลวานไม่ได้

Posted 04/06/2014 by siamsport

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเยอรมัน เชื่อ ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกป้ายแดง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปล ได้ หลังจากออกแนวศูนย์หน้าที่ปักหลักอยู่ตรงกลางมากกว่า ขณะที่ว่าที่กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค สามารถเคลื่อนที่ไปรอบๆ และมีความหลากหลายกว่า
 
โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานกองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าคนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่สามารถทดแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่จะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ทีมคู่ปรับร่วมลีก ในซัมเมอร์นี้ได้

ดาวซัลโวกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่ผ่านมา เซ็นสัญญา 5 ปี กับทัพ "เสือเหลือง" เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน เพื่อจะมายืนเป็นหน้าเป้าแทน เลวานดอฟสกี้ ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม มัทเธอุส มองว่าศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี มีสไตล์การเล่นแตกต่างกับดาวซัลโวบุนเดสลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา และไม่ดีพอที่จะแทนที่ได้

ตำนานแข้งวัย 53 ปี กล่าวกับสกาย สปอร์ต เยอรมนี ว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะและความสามารถ แต่ผมเสียใจ เขาไม่สามารถแทนที่เลวานดอฟสกี้ได้ เขาไม่ใช่ศูนย์หน้าแบบโรเบิร์ต ซึ่งวิ่งได้เป็นระยะไกล อิมโมบิเล่อยู่ตรงกลางมากกว่า แต่เลวานดอฟสกี้ไม่ใช่ศูนย์หน้าในกรอบเขตโทษแบบทั่วๆ ไป"

ทั้งนี้ อิมโมบิเล่ วัย 24 ปี ทำไป 22 ประตูจากการลงสนาม 33 นัดในเซเรีย อา ให้กับ โตริโน่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าแจมพี่เสือ!ล่า”แรมซี่ย์”เสริมปึ๊กกลาง
    แฟนปืนโตมีเสียว หลังก่อนหน้านี้มีทีมยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด กำลังให้ความสนใจ อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพคนสำคัญของทีม ซึ่งล่าสุดนั้น มีมหาอำนาจลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า ขอเข้าร่วมศึกการไล่ล่าครั้งนี้ด้วย หลังกำลังสนใจห้องเครื่องวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน
  • เดเด้หนีบริเบรี่ลุยบอลโลกแม้ยังเดี้ยง
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 แม้สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ขณะที่ สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ นายทวาร แซงต์-เอเตียน มีชื่อติดทัพด้วย
  • แรมซี่ย์หอมจัด!บาร์ซ่า,บาเยิร์นรุมแย่ง
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัดเมื่อซีซั่นก่อน
  • เสียว!สื่อเผยริเบรี่อาจชวดลุยบอลโลก
    สื่อน้ำหอม เผยข่าวช็อก ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะชวดช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 บนดินแดนแซมบ้า เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บหลังรบกวนมาตลอด โดย กุนซือดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะรอดูอาการจนถึงเย็นวันจันทร์ก่อนจะส่งรายชื่อ 23 ขุนพลให้กับฟีฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »