ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสียว!สื่อเผยริเบรี่อาจชวดลุยบอลโลก

เสียว!สื่อเผยริเบรี่อาจชวดลุยบอลโลก

Posted 02/06/2014 by siamsport

 

สื่อน้ำหอม เผยข่าวช็อก ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะชวดช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 บนดินแดนแซมบ้า เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บหลังรบกวนมาตลอด โดย กุนซือดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะรอดูอาการจนถึงเย็นวันจันทร์ก่อนจะส่งรายชื่อ 23 ขุนพลให้กับฟีฟ่า

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดเฟร้นช์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อาจจะพลาดช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่หลัง จากการเปิดเผยของ เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม

อดีตสตาร์โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งเพิ่งจะช่วย "เสือใต้" คว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์และเดเอฟเบ โพคาล ในฤดูกาลล่าสุด มีปัญหาบาดเจ็บหลังมาตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา จนตอนนี้ ฝรั่งเศส เริ่มกังวล เพราะนักเตะอาจจะไม่สามารถฟิตทันช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์" ลุยฟุตบอลโลก ที่ดินแดนแซมบ้า ซึ่งจะเปิดฉากในอีก 11 วันข้างหน้านี้

เลกิ๊ป รายงานว่า ตอนนี้เทรนเนอร์ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะต้องรอดูสถานการณ์ของ ริเบรี่ ไปจนถึงเย็นวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ที่ 2 มิ.ย.นี้) ก่อนที่จะยื่นรายชื่อ 23 นักเตะส่งให้กับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สำหรับลุยศึกมหากรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราโจ๊กผู้ดีเอาฮา!แอบเนียนไปกับทัพสิงโต
    ไซม่อน บร็อดคิน ดาราตลกชาวอังกฤษ ทำให้ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ได้เจออะไรแปลกๆ ก่อนทำภารกิจใหญ่ เมื่อเขาพยายามทำเนียนเดินทางไปกับทัพ "สิงโตคำราม" แต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดนตำรวจลากตัวออกมาได้อยู่ดี
  • กาตาร์โต้เปล่าติดสินบนจนได้เป็นเจ้าภาพบอลโลก
    คณะกรรมการยื่นการประมูลขอเป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลกของประเทศกาตาร์ ระบุชัด ไม่ได้ติดสินบนกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงเพื่อให้ได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ ประกาศชัด จะทำทุกทางเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพวกเขาให้ได้
  • ติอาโก้ยกเป๊ปสุดยอดกุนซือตัวจริง
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค โปรยยาหอมกล่องโต ชม โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง เป็นสุดยอดเทรนเนอร์ที่น่าอัศจรรย์ หลังนำทีมสอยดับเบิ้ลแชมป์ ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่เข้ามากุมบังเหียน แถมยังเป็นคนที่ให้โอกาสแข้งดาวรุ่งอยู่เสมอ
  • ผี-หงส์เงิบ!บาร์ซ่าปัดข้อเสนอซื้ออเล็กซิส
    2 ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คงต้องทุ่มหนักมากกว่านี้เสียแล้ว หลังโดน บาร์เซโลน่า ปัดข้อเสนอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »