ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผย! ชุดขาวเตรียมส่ง"โมราต้า"แลก"วิดัล"จากม้าลาย

สื่อเผย! ชุดขาวเตรียมส่ง"โมราต้า"แลก"วิดัล"จากม้าลาย

Posted 04/06/2014 by goal.com

หอกดาวรุ่งของทีมราชันชุดขาว ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อยตัวให้ทีมแชมป์เซเรียอา เพื่อแลกตัวกับมิดฟิลด์ชิลี

Daily Express สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมส่งตัว อัลบาโร โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งของทีมไปให้กับ ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการแลกตัวกับ อาร์ตูโร วิดัล

กองกลางทีมชาติชิลี ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของราชันชุดขาว ขณะที่ทีมม้าลายนั้นก็มีข่าวว่าสนใจที่ดึงตัวหอกวัย 21 กะรัตไปร่วมทีมด้วย ทำให้ทั้งสองทีมอาจเจรจาต่อรองแลกตัวนักเตะทั้งสองคนกัน

อย่างไรก็ตาม Express ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแชมป์ยุโรปทีมล่าสุด ไม่อยากจะขาย โมราต้า เท่าไรนัก แต่อาจตัดใจปล่อยตัวออกไป หากทีมได้ตัว วิดัล มาเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลเรียกบาร์ซ่าแจงคดีเลี่ยงภาษี13มิ.ย.นี้
    บาร์เซโลน่า และ ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานของทีม โดนเรียกไปให้ปากคำกับศาลถึงข้อกล่าวหาของการเลี่ยงภาษี ในประเด็นที่ทุ่มเงินซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาร่วมก๊วน ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้ หลังจากที่ยอมรับว่า ใช้เงินไปเกือบ 100 ล้านยูโร กับการปิดดีลแข้งวัย 22 ปี
  • บิ๊กเซบีย่ายันหนัก!หงส์เล็งงาบโมเรโน่
    โฆเซ่ กาสโตร บอสใหญ่ เซบีย่า ยันชัด ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ จริง แต่ลั่นสโมสรตนมีสถานะการเงินดี และไม่จำเป็นต้องขายนักเตะกิน
  • ตัวแทนแลมพ์! สื่อตีสิงห์จ่อเข้าวินเซ็นเชสก์เข้าถ้ำ
    สื่อประจำแคว้นกาตาลัน ระบุว่า จอมทัพชาวสแปนิชส่อแววเซ็นสัญญาร่วมทัพสิงห์บลูหลังตัดสินใจโบกมือลาอาซูลกรานา
  • แฉเนย์มาร์ฉลองยับในลอนดอนตอนตกลงซบบาร์ซ่า
    หลุยส์ อัลวาโร่ เด โอลิเวร่า ริเบโร่ อดีตผู้บริหาร ซานโตส เผย การตกลงซื้อขาย เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นำมาซึ่งการจัดปาร์ตี้ฉลองอย่างบ้าคลั่งที่โรงแรมในกรุงลอนดอน ซึ่งพ่อของนักเตะเป็นเจ้าภาพ แต่ได้รวมค่าทุกอย่างอยู่ในข้อตกลงย้ายทีม รวมทั้งค่าจ้างหญิงขายบริการและเครื่องบินส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »