ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มงคล,โจเซ่ อัลเวสซิวแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมพ.ค.

มงคล,โจเซ่ อัลเวสซิวแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมพ.ค.

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

"เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ฑูตโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประกาศ โค้ชและผู้เล่นประจำเดือนพฤษภาคม โดยโค้ชยอดเยี่ยมได้เเก่ โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือบีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจะมอบรางวัลวันที่ 7 มิ.ย.นี้ ก่อนเกมพบบางกอกกล๊าส เแฟซี ขณะที่มงคล ทศไกร ปีกตัวจี๊ดอาร์มี่ ยูไนเต็ดซิวนักเตะยอดเยี่ยม ซึ่งจะมอบรางวัลวันที่ 15 มิ.ย.นี้

สำหรับมงคล ทศไกร ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ลงเล่น 5 นัดยิง 1 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดชนะ 2 นัด เสมอ 3 ขยับขึ้นรั้งอันดับ 3 ตารางคะแนน ส่วนบอร์จีส พาเทโร ชนะ 3 เสมอ 1 รั้งรองจ่าฝูงเป็นรองSCG เมืองทองฯเพียงแค่ประตูได้เสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันยังหาแข้งลุยอช.เกมส์อีก-ยิ้มทศวรรษหายเร็ว
    เล่นดีพี่พร้อมดึง!!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แย้ม หากมีแข้งที่กำลังทำผลงานดี ไม่ว่าจะอยู่ในลิสต์หรือไม่อยู่ใน 40 คนแรก จะดึงเข้ามาร่วมซ้อมกับทีมเอเชี่ยน เกมส์ ทันที เนื่องจากต้องการหาคนที่จะมาทดแทน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งปิดเทอมยาว พร้อมกับดีใจไม่น้อย เมื่อ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางดาวรุ่งของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาได้อย่างรวดเร็ว เผยหากเรียกความฟิตและโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง จะเรียกตัวกลับมาอยู่ในทีมอีกรอบแน่นอน
  • ชลบุรีโละ"บรากันชา"พ้นรังฉลามส่อเปิดทางหอกฟุตบอลโลก
    ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจถอด ไฮเม บรากันชา ออกจากทีม เพื่อเปิดโควต้าแข้งนอกให้คนใหม่ที่กำลังจะเสริมเข้ามาช่วงเลกสอง
  • เวลเบคยังอึ้ง! สมปองหมูหกซัด1หลาไม่เข้า
    สมปอง สอเหลบ แทบช็อคเมื่อกำลังจะเป็นผู้ทำสกอร์ในระยะไม่ถึง 1 หลา แต่กลับพลาดเหยียบบอลกลายเป็นหยุดบอลไม่ให้ข้ามเส้นแบบเหลือเชื่อ
  • ทัพฟ้าส่งเรื่องประท้วงเปามานพ หวั่นทำลายมิตรภาพทีม
    ซีอีโอทัพฟ้าออกแถลงการณ์เตรียมส่งเรื่องให้ทีพีแอล พิจารณาการตัดสินของมานพ ปานสาคร ในเกมบุกแพ้เอสซีจี เมืองทอง เพราะเชื่อว่าตัดสินค้านสายตาทั้งสองฝ่ายหวั่นเป็นการทำลายมิตรภาพของสอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »