ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอห้างยารับสุดผิดหวังเสียคานให้หงส์

ซีอีโอห้างยารับสุดผิดหวังเสียคานให้หงส์

Posted 06/06/2014 by siamsport

 

มิชาเอล ชาเด้ ซีอีโอ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยัน ทีมมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะเก็บ เอ็มเร่ คาน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ไว้กับทีมต่อไป แต่ไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆ หลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอเข้ามาตรงตามเงื่อนไขปลดล็อกสัญญา

มิชาเอล ชาเด้ ประธานบริหาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความผิดหวังที่ไม่สามารถรั้งตัว เอ็มเร่ คาน กองกลางอนาคตไกล ไว้กับทีมต่อไปได้ หลังจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 12 ล้านยูโร (ราว 540 ล้านบาท) ปลดล็อกเงื่อนไขซื้อสัญญา จนคว้าตัวไปร่วมทีมได้สำเร็จ
 
ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันการคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ยู-21 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา และ เลเวอร์คูเซ่น ผิดหวังมากที่เห็นนักเตะที่พวกเขาคว้ามาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านยูโร (ราว 247.5 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว ต้องเดินจากไป
 
ชาเด้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของทัพ "ห้างขายยา" ว่า "เอ็มเร่ คาน พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วและเป็นไปในแง่บวกที่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เราอยากเก็บ เอ็มเร่ ไว้ที่เลเวอร์คูเซ่น แต่เงื่อนไขซื้อสัญญาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาของเขา เขาขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในพรีเมียร์ลีก"
 
ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปี สามารถเล่นได้ทั้งในแดนกลางและแนวรับ ซึ่งเป็นจุดที่ดึงดูดใน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนักอีกราย!สื่อปูดหงส์ได้โมเรโน่ร่วมทัพแล้ว
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ได้ตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก เซบีย่า มาเสริมแกร่งแล้ว โดยแข้งวัย 21 ปี มีค่าตัวอยู่ที่ 22 ล้านยูโร และมีการตกลงสัญญากันอยู่ที่ระยะเวลา 5 ปี ซึ่งดาวเตะชาวสแปนิชจะเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" ในสัปดาห์หน้า
  • หงส์ปิดดีล9.75ล้านป.!งาบชานช่วยลุยชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก สุดคึก เมื่อจัดการเสริมทัพเป็นรายที่สองในช่วงปิดซีซั่น กระชาก เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีรุ่น ยู 21 จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา เรียบร้อย โดยปิดดีลกันที่ราคา 9.75 ล้านปอนด์ (ราว 536.25 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • หงส์แดงจ่อคว้าตัวชากิรี่เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ใกล้คว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่แฮปปี้กับบทบาทในทีม "เสือใต้" และต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้
  • หงส์ยื่นแผนขยายนิวแอนฟิลด์ 59,000 ที่นั่ง ถึงสภาเมือง
    หงส์แดงจัดการยื่นแผนการขยายสนามเหย้าของตัวเองอย่างละเอียดให้สภาเมืองลิเวอร์พูลพิจารณาแล้วลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ดำเนินการยื่นแผนขยายสนามแอนฟิลด์ให้สภาเมืองพิจารณาแล้ว โดยเอกสารดังกล่าวจะอธิบายแผนงานในโครงการนี้อย่างละเอียดเพื่อขออนุญาตขยาย เมนสแตนด์และสแตนด์ฝั่งถนนแอนฟิลด์โร้ด ทั้งนี้หากสภาเมืองอนุมัติโครงการนี้ หงส์แดงก็จะเร่งมือต่อเติมที่นั่งทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »