ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงจ่อคว้าตัวชากิรี่เสริมทัพ

หงส์แดงจ่อคว้าตัวชากิรี่เสริมทัพ

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ใกล้คว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่แฮปปี้กับบทบาทในทีม "เสือใต้" และต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางรายงานว่าเขาไม่มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ กับบทบาทของตัวเองในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า โดยก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" เคยพยายามคว้าตัว ชากิรี่ มาแล้วเมื่อเดือนมกราคม แต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากนักเตะต้องการสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไม่อาจขึ้นมาเป็นตัวหลักของ บาเยิร์น ตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2013-14 ล่าสุดสตาร์วัย 22 ปีพร้อมที่จะย้ายทีม และอังกฤษก็เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ
 
ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะเป็นทีมที่ให้ความสนใจ ชากิรี่ มากที่สุด จากการที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม พร้อมที่จะจ่ายเงิน 15-20 ล้านปอนด์ (825-1,100 ล้านบาท) และการได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็น่าจะดึงดูดใจนักเตะด้วยเช่นกัน
 
อดีตแข้ง บาเซิ่ล เป็นหนึ่งในปีกชั้นยอดของยุโรป แต่ดูเหมือนว่าพัฒนาการของเขาจะหยุดลงไปนับตั้งแต่ย้ายไป บาเยิร์น เมื่อปี 2012 เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการผู้เล่นตัวริมเส้น และอาจล้มเลิกการคว้าตัว อดัม ลัลลานา ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน หลังถูกโก่งค่าตัวไปจนสูงเกินจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่นแผนขยายนิวแอนฟิลด์ 59,000 ที่นั่ง ถึงสภาเมือง
    หงส์แดงจัดการยื่นแผนการขยายสนามเหย้าของตัวเองอย่างละเอียดให้สภาเมืองลิเวอร์พูลพิจารณาแล้วลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ดำเนินการยื่นแผนขยายสนามแอนฟิลด์ให้สภาเมืองพิจารณาแล้ว โดยเอกสารดังกล่าวจะอธิบายแผนงานในโครงการนี้อย่างละเอียดเพื่อขออนุญาตขยาย เมนสแตนด์และสแตนด์ฝั่งถนนแอนฟิลด์โร้ด ทั้งนี้หากสภาเมืองอนุมัติโครงการนี้ หงส์แดงก็จะเร่งมือต่อเติมที่นั่งทันที
  • "เมสซี" ขึ้นแท่นแข้งแพงสุดในโลก เหนือโด้เกือบ 2 เท่า
    ยอดดาวซัลโวตลอดกาลของบาร์เซโลนาผงาดขึ้นเป็นนักเตะที่ มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกแล้วตอนนี้ โดยมีมูลค่ามากกว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุดเกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว
  • หงส์เตรียมทุ่มเงินฉีกสัญญาดึงคานร่วมทัพ
    เอ็มเร่ คาน ดาวโรจน์ เลเวอร์คูเซ่น ส่อแววได้โยกมาสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลัง "หงส์แดง" พร้อมยื่นข้อเสนอเท่าตัวเลขค่าฉีกสัญญา แถมเจ้าตัวอยากมาใจจะขาด ถึงขนาดส่ายหน้าเมินย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน เลยทีเดียว
  • เดส์ชองส์ตั้งเป้าริเบรี่ฟิตอุ่นจาเมกา
    ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยตนยังหวังเห็น ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะชื่อก้องจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค หายจากอาการบาดเจ็บหลัง กลับมาช่วยชาติในแมตช์อุ่นเกือกดวล จาเมกา วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »