ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชโต้ข่าวดิมาเรียย้ายทีมสุดมั่ว

อันเชโต้ข่าวดิมาเรียย้ายทีมสุดมั่ว

Posted 10/06/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงโต้ข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ มั่นใจลูกทีมจะยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปแน่นอน
 
คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง จะถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
 
สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากที่ แกเร็ธ เบล ย้ายมา เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ เบนฟิก้า ก็ยังสามารถหาตำแหน่งในทีม "ราชันชุดขาว" ได้และทำผลงานจ่ายให้เพื่อนยิงถึง 17 ประตูในศึกลา ลีกา ซีซั่นล่าสุด รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง
 
มีรายงานว่า ดิ มาเรีย สามารถที่จะย้ายทีมได้ด้วยราคา 40.5 ล้านปอนด์ (2,227.5 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด อันเชลอตติ ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว โดยกล่าวว่า "ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะอยู่ต่อไป"
 
สำหรับ ดิ มาเรีย ปัจจุบันอยู่กับ อาร์เจนตินา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในซัมเมอร์นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานยันอยู่ชุดขาวต่อซีซั่นหน้า
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงยันจะอยู่ทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวอาจย้ายไปคุมทีมอื่นในซัมเมอร์นี้
  • โปลิศยึดลูกธนูก่อนชนเผ่าเต้นต้อนรับทัพเบียร์
    เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลสุดเข้ม ยึดลูกธนูที่ชนเผ่าๆ หนึ่งวางแผนจะใช้เพื่อเต้นระบำต้อนรับทีมชาติเยอรมนี และฉลองวันเกิดให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋า แต่ถึงอย่างนั้นทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็ยังร่วมเต้นระบำด้วยอย่างสนุกสนาน
  • ดิมาเรียเชื่อทัพฟ้าขาวเจ๋งพอซิวแชมป์โลก
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอาร์เจนตินา สุดมั่นใจ ทัพ "ฟ้า-ขาว" ดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์โลกที่บราซิล รับแฮปปี้สุดๆ ที่มีโอกาสได้รับใช้ชาติบ้านเกิด
  • สุดยอด!ไนกี้จับดาวดังลงการ์ตูนตามล่าความสนุกเกมลูกหนัง
    ไนกี้แบรนด์กีฬาดังระดับโลกสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการโฆษณาสินค้าขิงตัวเองคราวนี้จับเอาพ่อค้าแข้งชื่อดังอย่าง "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข่งบราซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์,ฟร้องค์ ริเบรี่,เนย์มาร์,อันเดีรยส อิเนียสต้า,เดวิด ลุยส์ และ ทิม ฮาวเวิร์ดแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "riskeverythinghe" ใช้ชื่อเรื่องว่า "The Last Game" เรื่องราวนำเสนอถึงการตามหาความสนุกสนานของเกมลูกหนังที่หายไปเมื่อนักเตะเล่นแต่ในสไตล์ของตัวเองจนถูกจับทางได้หมด จะสนุกสนานแค่ไหน คลิกชมได้เลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »