ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเก้อ!หงส์เจรจาโมเรโน่ชะงักหลังโดนโก่งค่าตัว

รอเก้อ!หงส์เจรจาโมเรโน่ชะงักหลังโดนโก่งค่าตัว

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมจะเล่นไม้แข็งกับ เซบีย่า ด้วยการหันไปมองหาเป้าหมายอื่นเลย หากยังดึงดันที่จะโก่งราคา อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวสเปน ไปสูงถึง 18 ล้านปอนด์ แถมยังไปลากทีมอื่นมาร่วมวงยื่นข้อเสนอแข่งกัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธจะจ่ายเงินสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) ตามที่ เซบีย่า สโมสรในลา ลีกา สเปน เรียกร้องเป็นค่าตัวของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายอนาคตไกล และพร้อมจะขยับไปมองหาเป้าหมายอื่นต่อไปทั้งที่ก่อนหน้านี้เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำในประเทศสเปนตีข่าวว่าน่าจะเซ็นสัญญาได้ในวันอังคารที่ 10 มิถุนายน
 
ทั้ง 2 สโมสรเจรจากันตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และ ลิเวอร์พูล ได้รับไฟเขียวให้เจรจากับแบ็กซ้ายวัย 21 ปีแล้ว แต่ยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ และตอนนี้ ร็อดเจอร์ส เริ่มหงุดหงิดมากขึ้นที่ เซบีย่า พยายามจะลากไปสู่การประมูลด้วยการเสนอนักเตะให้กับอีกหลายสโมสรรวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
 
หาก เซบีย่า ยังไม่มองตามความเป็นจริงมากกว่านี้เกี่ยวกับค่าตัวของนักเตะอายุน้อยที่พลาดการตัดตัวทีมชาติสเปน ไปลุยฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ร็อดเจอร์ส ก็พร้อมจะไปหาเป้าหมายอื่น หลังจาก ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็ก เชลซี เป็นอีกคนที่เขาชื่นชอบฝีเท้ามานาน และน่าจะย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวประมาณ 7 ล้านปอนด์ (ราว 385 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้
 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ต้องการขายนักเตะให้ทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์โดยตรง แต่เมื่อสัญญาของ เบอร์ทรานด์ ค่อยๆ งวดเข้ามาทุกที และความกดดันจากกฎควบคุมการเงิน หรือไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของฟีฟ่า บีบให้ เชลซี ต้องยอมทำธุรกิจ
 
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเจรจาซื้อ โมเรโน่ ต่อไป แต่แหล่งข่าวในแอนฟิลด์ระบุว่ายังไม่ใกล้จะได้ข้อสรุป และไม่น่าจะมีความคืบหน้าใดๆ ในช่วงหลายวันจากนี้ ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยังติดล็อกเจรจาซื้อตัว อดัม ลัลลานา และ เดยัน ลอฟเรน ของเซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากเขาต้องการมั่นใจว่าจะได้เป้าหมายเสริมทัพในราคาที่เป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังแค้น!บุรุษไปรษณีย์ลิเวอร์พูลเมินแจกเดอะซัน
    เหล่าบุรุษไปรษณีย์ของเมืองลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะแจกจ่าย เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี โทษฐานที่สื่อเจ้าดังกล่าวเคยสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้พวกเขา จากการนำเสนอข่าวของโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องจบชีวิตลงถึง 96 คน
  • สิงโตระทึก!สตีวี่จีหยุดซ้อมหลังเจ็บโคนขาหนีบ
    ระทึกขวัญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวหลักทีมชาติอังกฤษ ต้องหยุดการซ้อมก่อนกำหนด หลังเจ้าตัวมีอาการโคนขาหนีบตึง คาดอาการไม่หนักมากนัก แต่กุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน ก็เครียดไม่ใช่น้อย เนื่องจากทีมต้องดวลกับ อิตาลี เกมฟุตบอลโลก 2014 ในวันที่ 14 มิ.ย.นี้
  • เจอกันแน่! ซัวเรซเผยขอแลกเสื้อเจิดเกมฟัดสิงโต
    ดาวซัลโวจากค่ายหงส์แดง มั่นใจ ฟิตทันลงหวดเกมนัดสำคัญกับทีมสิงโตคำรามแน่นอน หลังจองขอแลกเสื้อกับสตีวี่จีล่วงหน้าแล้ว
  • คืนรัง!เอเยนต์รับเรน่าเตรียมกลับซุกปีกหงส์
    เอเยนต์คู่บุญ โฆเซ่ เรน่า นายด่านเลือดกระทิง เผยลูกค้าของตนเตรียมเก็บข้าวของกลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดตัวจริง โดยให้เหตุผล "หงส์แดง" ต้องการขายนักเตะในราคาที่สูงที่สุด แต่ นาโปลี ไม่พร้อมที่จะควักเงินตามที่พวกเขาต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »