ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คางาวะจี้แข้งซามูไรฉายแววในบอลโลก

คางาวะจี้แข้งซามูไรฉายแววในบอลโลก

Posted 11/06/2014 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น กำชับเพื่อนๆ ระเบิดฟอร์มเก่งในศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมชี้การเล่นให้ทัพ "ซามูไร บลู" กดดันกว่าตอนเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะ

ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติญี่ปุ่น กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้ เพราะอยากให้ทัพ "ซามูไร บลู" เป็นที่ยกย่องของคนทั่วโลก

ดาวเตะจอมพลิ้วจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 25 ปี กำลังจะได้สัมผัสบรรยากาศฟุตบอลโลกครั้งแรกในชีวิต โดย ญี่ปุ่น ถูกจับอยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ โคลอมเบีย, กรีซ และ ไอวอรี่ โคสต์

"นี่คือฟุตบอลโลกหนแรกสำหรับผม และสิ่งที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้คือ เตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนัดแรก หลังจากที่ ญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักเพียงน้อยนิดในเวทีระดับโลก เราก็อยากจะเล่นฟุตบอลที่ดี และอยากจะสร้างบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ให้โลกได้เห็นความมีตัวตนของทีมชาติญี่ปุ่น" คางาวะ ระบุ

พร้อมกันนั้น อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังชี้ว่า การเล่นให้ทีมชาติมีความกดดันมากกว่าตอนเล่นระดับสโมสรเยอะ "โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่า มันเป็นความกดดันที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ตอนเล่นให้ ญี่ปุ่น มันหมายถึงว่า ผมกำลังแบกประเทศทั้งประเทศไว้บนบ่า และผมก็รู้สึกได้ถึงระดับความกดดันที่แตกต่างออกไป เพราะผมรู้สึกว่า การเล่นให้ ญี่ปุ่น มันมีความคาดหวังสูงกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเผยอาการเจ็บดีขึ้นพร้อมบู๊บอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้การพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า ดีวันดีคืน และน่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยอุรุกวัยในศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่นอน พร้อมขอบคุณแรงใจที่มีให้มาตลอดช่วงสัปดาห์นี้
  • สุดแม่น!สโคลส์ปั่นลูกตกใส่หัวแฟนบอลเลี่ยน
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ ยังแสดงให้เห็นว่ามีฝีเท้าที่ดี เมื่อเขาจัดการปั่นบอลตกใส่หัวแฟนบอลชาวอิตาเลียนคนหนึ่ง โทษฐานมาส่งเสียงดังขัดการให้สัมภาษณ์ของเขา
  • สุดแม่น!สโคลส์ปั่นลูกตกใส่หัวแฟนบอลเลี่ยน
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ ยังแสดงให้เห็นว่ามีฝีเท้าที่ดี เมื่อเขาจัดการปั่นบอลตกใส่หัวแฟนบอลชาวอิตาเลียนคนหนึ่ง โทษฐานมาส่งเสียงดังขัดการให้สัมภาษณ์ของเขา
  • แชมป์ฟรีสไตล์ฟุตบอลยุ่นโชว์ทักษะในชุดซามูไร
    โคทาโร่ โทคุดะ แชมป์โลกของฟรีสไตล์ฟุตบอล ทำให้คนบราซิลหลายคนต้องอึ้ง เมื่อโชว์ทักษะการเล่นฟรีสไตล์ฟุตบอลอย่างเหนือชั้น ในสภาพที่แต่งตัวเป็นซามูไรเต็มยศ โดยคลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปดูแล้วเกิน 1 ล้านครั้ง ทั้งที่เพิ่งถูกโพสต์ได้ไม่กี่วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »