ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดีพอแล้ว! โล้นทองคำยกเมสซีเป็นตำนานแม้ไร้ถ้วยบอลโลก

ดีพอแล้ว! โล้นทองคำยกเมสซีเป็นตำนานแม้ไร้ถ้วยบอลโลก

Posted 11/06/2014 by goal.com

กองหน้าผู้พาบราซิลคว้าแชมป์โลกครั้งล่าสุดเชื่อว่า สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์ซาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลไปแล้วแม้ จะยังไม่เคยเป็นแชมป์เวิลด์ คัพ

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล เชื่อว่าลิโอเนล เมสซี ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเข้าขั้นนักเตะระดับตำนานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะยังไม่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้เลย

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อนคว้าแชมป์มาครองมากมายกับบาร์เซโลนา แต่ในเวทีนานาชาติเจ้าตัวกลับไม่สามารถพาทีมฟ้าขาวประสบความสำเร็จได้เท่า ไหร่นัก

"เมสซีสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ ตอนนี้เขาเพิ่งอายุ 26 ปีเอง ผมคิดว่าเขาสมควรเป็นตำนานนักฟุตบอลแล้วนะ เพราะที่ผ่านมามีตำนานมากมายที่ไม่เคยได้สัมผัสถ้วยเวิลด์ คัพ แต่ถ้าคุณคว้าแชมป์โลกได้ มันก็จะยิ่งทำให้คุณดูยิ่งใหญ่ขึ้น แต่ถ้าไม่ เมสซีก็ยังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลอยู่ดี" โล้นทองคำ บอกกับ Times of India

"ผมได้ดูเมสซีเล่นให้บาร์เซโลนาเมื่อช่วงต้นปี และได้พูดคุยเรื่องนี้กับโรนัลดินโญ รอนนี่ชมเขามากมาย เมสซีเป็นเหมือนนักเตะที่มาจากนอกโลก และการคว้าบัลลงดอร์มาครองได้ 4 สมัยติดต่อกันก็ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมสก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตลุ้นเวลเบ็คบู๊อิตาลีหลังเจ็บตอนซ้อม
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจลงสนามช่วยทีมชาติอังกฤษ ในนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก กลุ่ม ดี ที่จะต้องเจอกับ อิตาลี ในเมืองมาเนาส์ วันเสาร์นี้ ไม่ได้เสียแล้ว หลังมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา
  • คางาวะจี้แข้งซามูไรฉายแววในบอลโลก
    ชินจิ คางาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น กำชับเพื่อนๆ ระเบิดฟอร์มเก่งในศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมชี้การเล่นให้ทัพ "ซามูไร บลู" กดดันกว่าตอนเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะ
  • ซัวเรซเผยอาการเจ็บดีขึ้นพร้อมบู๊บอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้การพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า ดีวันดีคืน และน่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยอุรุกวัยในศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่นอน พร้อมขอบคุณแรงใจที่มีให้มาตลอดช่วงสัปดาห์นี้
  • สุดแม่น!สโคลส์ปั่นลูกตกใส่หัวแฟนบอลเลี่ยน
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ ยังแสดงให้เห็นว่ามีฝีเท้าที่ดี เมื่อเขาจัดการปั่นบอลตกใส่หัวแฟนบอลชาวอิตาเลียนคนหนึ่ง โทษฐานมาส่งเสียงดังขัดการให้สัมภาษณ์ของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »