ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถูกจับโยง แอน ทองฯ โพสต์เตือนสติ ใคร

ถูกจับโยง แอน ทองฯ โพสต์เตือนสติ ใคร

Posted 11/06/2014 by siamdara

 อีกหนึ่งกระแส! ในโซเชียลฯ ณ ขณะนี้ เมื่อผู้จัดฯและนางเอกคนเก่ง แอน ทองประสม โพสต์ข้อความเป็นแง่คิดลงใน IG ส่วนตัวของเธอ "ถ้าคุณโกหกใครได้สำเร็จ อย่าคิดว่าคนนั้น "โง่เขลา" แต่ให้รู้ไว้ว่า ใครคนนั้นคงใว้ใจในตัวคุณมากกว่าที่คุณควรได้รับ" ไม่วายถูกหยิบยกเอาไปวิพากษ์วิจารณ์โยงกันไปมาว่อนเน็ต ส่วนแท้จริงแล้วสาวแอนจะต้องการโพสต์ขึ้นเพื่อเตือนสติใคร??? หรือไม่นั้น ทางทีมข่าว gossipstar.mthai.com จะติดตามความเคลื่อนไหวมารายงานให้ทราบกันแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงสัย FC จิ้นผิดคู่ แอน สปอย อย่าลืมฉัน ตอนจบ
    เรตติ้งพุ่งขึ้นเรื่อยๆ เลย สำหรับละคร อย่าลืมฉัน ของผู้จัดฯสุดสวย แอน ทองประสม ที่ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้มารับนางเอกด้วยตัวเอง แต่ฝีไม้ลายมือของสาวแอนนี่ไม่มีตก ไม่เสียยี่ห้อนางเอกระดับแถวหน้าของบ้านเราเลยจริงๆ โดยนอกจากสาวแอนจะมาประกบกับพระเอกสุดติสท์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แล้วนั้น ยังดึงนางเอกสาวลูกครึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น มาประกบกับนักร้องหนุ่มหล่อโรแมนติก บุคลิกแสนจะอบอุ่นอย่าง ก้อง สหรัถ เข้าอีกคู่ เรียกว่าโผล่จากจอมาแต่ละฉากนี่ FC จิกหมอนกันแทบขาด!
  • แอน ทองประสม ไร้แพลนวิวาห์ รอลุ้นคำตอบปลายปี รับ ”เฮเดน-โจชัว” ทำอยากมีลูก
    คบหา "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" แฟนหนุ่มนอกวงการมากว่า 10 ปี แต่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" ก็ยังไร้วี่แววซึ่งข่าวดี เมื่อเจอนางเอกสาวมาร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงรุ่นน้อง "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" โอกาสเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมลดน้ำหนัก "12 Complex สูตรลับ หุ่นสวย เพรียวกระชับที่จุ๋ยอยากบอกต่อ" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เห็นล่าสุดไปร่วมงานแต่งของเพื่อนซี้ "นัท มีเรีย" กับ "อั้ม อธิชาติ" ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงบรรยากาศในงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง
  • พลอย จุ๋ย แอน จากสามีตีตรา ประชันความสวยขึ้นปกแพรว
    พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา และ แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดจากละคร สามีตีตรา ขอประชันความสวยที่กินกันไม่ลง ขึ้นปกนิตยสารแพรว แจ่มเว่อร์ !
  • แอน อั้ม นางเอกตัวแม่ต่างช่อง แชะภาพคู่ประชันความสวย
    แอน ทองประสม-อั้ม พัชราภา สองนางเอกสุดฮอตต่างช่อง ขอถ่ายภาพคู่ประชันความสวยสักหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »