ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คลายเครียด!แบล็ตเตอร์โชว์เต้นบนเวที

คลายเครียด!แบล็ตเตอร์โชว์เต้นบนเวที

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

แม้จะเจอปัญหามากมาย แต่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า ก็ดูเหมือนจะไม่เครียดมากเท่าไหร่ เมื่อเขาโชว์การเต้นบนเวทีให้คนได้เห็น ตอนที่ไปร่วมงานมอบรางวัล โดยที่มี แฟร์นานด้า ลิม่า สาวบราซิเลียนคนงามร่วมเต้นไปกับเพลงด้วย

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แสดงให้เห็นว่ายังพอมีอารมณ์สุนทรีย์อยู่บ้าง เมื่อเขาโชว์ลีลาการเต้นบนเวที ระหว่างไปร่วมงานมอบรางวัล เมื่อวันพุธที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แบล็ตเตอร์ กำลังเจอปัญหารุมเร้าอย่างหนัก ทั้งจากข้อกล่าวหาที่ระบุว่า ฟีฟ่า เต็มไปด้วยการทุจริต, เกิดการติดสินบนเจ้าหน้าที่ขององค์กรเพื่อให้เลือก กาตาร์ เป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก 2022 รวมถึงการที่มีหลายฝ่ายเรียกร้องให้เขาก้าวลงจากการเป็นหัวเรือใหญ่ขององค์กรลูกหนังโลก ท่ามกลางความกังวลที่ว่า บราซิล ชาติเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก 2014 จะพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขันหรือไม่ด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนผู้บริหารระดับสูงชาวสวิสจะไม่เครียดเท่าไหร่กับปัญหาทั้งหมด เมื่อเขาผ่อนคลายตัวเองก่อนการมอบรางวัล ด้วยการโชว์ลีลาการเต้นบนเวทีร่วมกับ แฟร์นานด้า ลิม่า สาวสวยชาวบราซิเลียน ซึ่งถึงแม้ลีลาของเขาจะดูแปลกๆ แต่มันก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่า เขาพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งกับบรรยากาศของมหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนมันแรง!สื่อโชว์แข้งบอลโลกกับรถหรูคู่ใจ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำขบวนนักเตะดังหลายคนที่เล่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ มีรถหรูในครอบครองที่ทั้งเครื่องแรง และมีดีไซน์สุดเฉียบ สมกับราคาที่แพงระยับ
  • รูนคว้าแชมป์ค่าเหนื่อยสูงสุดแข้งลุยบอลโลก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับเงินเหนื่อยสูงสุดจากบรรดาผู้เล่นทั้งหมดของ 32 ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังฟันจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีส
  • ช็อก!สาววิ่งตัดหน้ารถบัสชิลีหวิดดับ
    เกือบไปแล้ว ! สาวนิรนามสวมวิญญาณหญิงเหล็กวิ่งขวางรถบัสทีมชาติชิลี ที่ขับมาด้วยความเร็วสูงกลางถนน ดีที่มัจจุราชยังไม่ต้องการชีวิต เพราะพนักงานขับรถตาไวเห็นทันจึงเหยียบเบรกตัวโก่ง ทำให้สาวคนดังกล่าวรอดตายอย่างหวุดหวิด
  • ประเดิมบอลโลก!แซมบ้าจัดหนักฟัดเต็มสูบโครแอต
    "แซมบ้า" บราซิล จัดชุดที่ดีที่สุดลงปะทะฝีเท้ากับ โครเอเชีย หวังประเดิมคว้าชัยในฐานะเจ้าภาพ ส่วน "โครแอต" ก็ต้องเต็มที่เช่นเดียวกัน หากต้องการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ปรีวิวฟุตบอลโลก 2014 นัดเปิดสนาม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »