ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ.โล.ควงพิตบูลล์เซลฟี่ก่อนแสดงพิธีเปิดบอลโลก

เจ.โล.ควงพิตบูลล์เซลฟี่ก่อนแสดงพิธีเปิดบอลโลก

Posted 12/06/2014 by siamsport




เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด ควง พิตบูลล์ ถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเอง ก่อนขึ้นแสดงในพิธีเปิดฟุตบอลโลก คืนวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งเป็นการยืนยันมาแดนแซมบ้าแน่นอน หลังก่อนหน้านี้มีข่าวจะไม่ร่วมขึ้นโชว์ตัว


 เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่คนดัง ถ่ายรูปตัวเองกับ พิตบูลล์ แร็พเปอร์ยอดนิยม และแชร์ให้เห็นทางโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นทำการแสดงในพิธีเปิดศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่เมือง เซา เปาลู ประเทศบราซิล วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้


 นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด เจ้าของเพลงฮิต "On The Floor" จะขึ้นแสดงในพิธีเปิดฟุตบอลโลก ร่วมกับ พิตบูลล์ และ เคลาเดีย เล็ตเต้ นักร้องเจ้าถิ่น โดยจะร้องเพลง "We Are One (Ole Ola)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่างกัน!รูนชี้ตนเล่นเพื่อทีมแต่โด้เน้นสร้างบารมี
    ต่างกันสุดขั้ว! เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชี้ตน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตคู่หูแนวรุกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแรงบันดาลใจในการเล่นที่ต่างกันลิบ ย้ำในหัวตนชัยชนะของทีมต้องมาก่อนเสมอ ขณะที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส หวังสร้างบารมีให้ตัวเองมากกว่า พร้อมเตือนอิตาลี ระวังทัพ "สิงโตคำราม" ชุดนี้ให้ดี เหตุเต็มไปด้วยแข้งชั้นแนวหน้าทั้งนั้น
  • คู่แข่งมีหนาว! "โด้"ลั่นฟิตเปรี๊ยะ 99.99% พร้อมบู๊บอลโลก
    พร้อมโชว์สเต็ปสับขา! กัปตันทีมฝอยทองยืนยันตอนนี้สภาพร่างกายเกือบฟิตเต็มร้อยแล้ว พร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2014
  • ชื่นมื่น!7สีผสานททบ.5ยิงบอลโลกสดทุกนัด
    พล.ท.ชาตอุดม ติตถะสิริ กก.ผอ.ใหญ่ททบ.5 , นายพลากร สมสุวรรณ กก.ผจก.ช่อง 7 ร่วมแถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2014 ผ่านฟรีทีวี ครบ 64 นัด ที่ห้องส่ง 4 ททบ.5 พหลโยธิน กทม. เมื่อ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยช่อง 7 ถ่ายทอด 29 นัด ส่วนช่อง 5 ถ่ายทอด 38 นัด เริ่มนัดแรกเปิดสนาม บราซิล-โครเอเชีย พร้อมกัน
  • กสทช.จ่ายชดเชย427ล้านเสนอฟีฟ่ายิงสดเพิ่มช่อง11
    กสทช.เผยเจรจาเจ้าของสิทธิ์ฟุตบอลโลก ตกลงกันในกรอบ 427.215 ล้านบาท ถ่ายครบ 64 นัดผ้านฟรีทีวี ช่อง 7 และ ช่อง 5 เตรียมเสนอให้เจ้าของสิทธิ์ขอให้ฟีฟ่าเพิ่มถ่ายทอดสดช่อง 11 เพิ่มเติม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »