ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาปส่ง!แฟนปืนแห่เผาเสื้อเชสหลังซบสิงห์

สาปส่ง!แฟนปืนแห่เผาเสื้อเชสหลังซบสิงห์

Posted 13/06/2014 by siamsport

 

ทันทีที่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี แฟนบอล อาร์เซน่อล หลายคน ก็ตอบสนองด้วยการเผาชุดแข่งของแข้งวัย 27 ปี สมัยที่เจ้าตัวยังอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ทันที โทษฐานมาทำร้ายความรู้สึกของพวกเขา ที่หักหลังกันทั้งที่เคยให้สัญญาว่า จะย้ายกลับมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

แฟนบอลหลายคนของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเผาชุดแข่งของ เชส ฟาเบรกาส สมัยที่เจ้าตัวยังอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากที่มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส ตัดสินใจย้ายมาเป็นหนึ่งในขุนพลของ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญากันเป็นเวลานาน 5 ปี ทำให้เขาจะได้กลับมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังเคยอยู่กับ อาร์เซน่อล นานถึง 8 ปี

อย่างไรก็ตาม เรื่องในครั้งนี้ทำให้สาวกของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เพราะกองกลางวัย 27 ปี เคยให้สัญญาเอาไว้ซะดิบดีว่า หากต้องกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก แล้วนั้น เขาก็จะเล่นให้ อาร์เซน่อล เพียงแค่ทีมเดียว นี่จึงเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" รู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาโดนอดีตกัปตันทีมที่รักสุดๆ หักหลังกันเต็มๆ

ด้วยเหตุนี้ แฟนบอลหลายคนของ อาร์เซน่อล จึงเอาเสื้อเบอร์ 4 ของทีมที่เคยมีชื่อของ ฟาเบรกาส ปักอยู่ที่ด้านหลัง มาเผาเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรู้สึกของพวกเขา โดยมีสาวกคนหนึ่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่เผาเสื้อ บาร์เซโลน่า ซึ่งปักชื่อดาวเตะชาวสแปนิชเอาไว้ ที่เขายอมซื้อมาเพราะรักในตัวนักเตะรายนี้ด้วย

 


ชมคลิปตามลิ้งค์ด้านล่าง

 

http://www.101greatgoals.com/blog/arsenal-and-barcelona-fans-burn-their-cesc-fabregas-shirts-after-he-signs-for-chelsea-pictures/

http://www.youtube.com/watch?v=N2ttISfHAAQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาราโดนาเชื่อเมสซีตามรอยตนคว้าแชมป์โลกได้ในปีนี้
    ตำนานทัพฟ้าขาวเชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เมสซีจะพาทีมชาติคว้าแชมป์โลก เนื่องจากปัจจัยทุกอย่างของลิโอคล้ายกับเขามากตอยที่พาทีมคว้าแชมป์โลกในปี 1986
  • ผังสิงห์ซีซั่นหน้า!หลังได้เชสร่วมก๊วน
    โหดแค่ไหน แฟนทีมอื่นลองคิดดู หลังมีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า กำลังจะตามมาอีก แถม ติโบต์ กูร์กตัวส์ กลับมายืนเฝ้าเสา
  • ผีอกหัก!บาร์ซ่าประกาศขายเชสให้เชลซีแล้ว
    บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา ประกาศยืนยันขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ให้กับ เชลซี สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานจากเว็บไซต์ "ยูโรสปอร์ต" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • "อาร์เซนอลตัดสินใจไม่เซ็นผม" คำต่อคำฟาเบรกาสหลังเซ็นเชลซี
    อ่านคำให้การของมิดฟิลด์ตัวใหม่เชลซี ทันทีที่เขาย้ายซบคู่อริตลอดกาลของทีมปืนใหญ่ได้ที่นี่เชสก์ ฟาเบรกาส เปิดใจผ่านเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของตัวเอง ทันทีที่มีข่าวว่าเชลซีตัดสินใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่าอาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าของเขาตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาในครั้งนี้เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »