ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ขาย!บาร์ซ่าเตรียมจับเปโดรต่อสัญญาใหม่

ไม่ขาย!บาร์ซ่าเตรียมจับเปโดรต่อสัญญาใหม่

Posted 13/06/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกตัวเก่ง ในช่วงต้นซีซั่นหน้า พร้อมยืนยันจะบอกปัดทุกข้อเสนอที่ยื่นขอซื้อแข้งทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าตัวก่ง ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากนักเตะยังอยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนใหม่แห่งถิ่นคัมป์ นู จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
เปโดร ออกมาเผยว่า เขาไม่รู้ว่าอนาคตของตัวเองกับ บาร์ซ่า จะเป็นอย่างไร แต่ล่าสุดหนังสือพิมพ์ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะปฏิเสธข้อเสนอใดๆ จาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่ล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โรม่า ที่ยื่นข้อซื้อดาวเตะทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 26 ปีปัจจุบันเหลือสัญญากับ บาร์ซ่า อีก 2 ปีและคาดว่าจะมีการเจรจากับสโมสรในช่วงเดือนกันยายนนี้ หลังจาก เอ็นริเก้ มองว่า เปโดร อยู่ในแผนการของเขาสำหรับการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ แต่ก็ยอมรับว่าอาจจำเป็นต้องมีการพูดคุยกับนักเตะเพื่อดูว่าต้องการที่จะย้ายออกไปหรือไม่
 
การหารือระหว่าง บาร์ซ่า กับ เปโดร จะมีขึ้นต่อเมื่อนักเตะเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แล้วเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟายันนาโปลีไม่ซื้อเรน่าเฝ้าเสาถาวรชัวร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี ยันชัดทีมจะไม่ซื้อ เปเป้ เรน่า นายด่านเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล ร่วมทีมถาวร แน่นอน เหตุนักเตะมีค่าเหนื่อยที่สูงลิ่ว ซึ่งยังไง "อัซซูร่า" ก็คงไม่มีปัญญาที่จะจ่ายได้
  • ปืนส่อวืด!ปธ.ยันเวล่าไม่คิดย้ายหนีโซเซียดาด
    โฆคิน อเปร์ริบาย บอสใหญ่ เรอัล โซเซียดาด ยืนยัน คาร์ลอส เวล่า ดาวยิงชาวเมืองจังโก้ ไม่คิดย้ายหนีทีมไปไหน แม้จะมีข่าวว่า อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงิน 3.5 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญาดึงตัว ศูนย์หน้ารายนี้ กลับไปอีกระลอกก็ตาม
  • เนย์มาร์ปลื้มเปิดตัวสวยหลังพาแซมบ้าทุบโครแอต
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล เปิดอก แฮปปี้สุดขีดที่ทำได้ 2 ลูก ในการประเดิมศึกฟุตบอลโลก 2014 จนช่วยให้ทีมชนะ โครเอเชีย 3-1 ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมเผย นี่เป็นผลงานดีกว่าที่ตนคิดไว้
  • ลือหึ่ง!ซาญ่าเซ็น3ปีซบเรือใบแล้ว
    เดอะ ไทมส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว หลังได้สัญญา 3 ปี ที่มีมูลค่า 12 ล้านยูโรต่อซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »