ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ปลื้มเปิดตัวสวยหลังพาแซมบ้าทุบโครแอต

เนย์มาร์ปลื้มเปิดตัวสวยหลังพาแซมบ้าทุบโครแอต

Posted 13/06/2014 by siamsport

 

เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล เปิดอก แฮปปี้สุดขีดที่ทำได้ 2 ลูก ในการประเดิมศึกฟุตบอลโลก 2014 จนช่วยให้ทีมชนะ โครเอเชีย 3-1 ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมเผย นี่เป็นผลงานดีกว่าที่ตนคิดไว้

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติบราซิล กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทำได้ถึง 2 ลูกตั้งแต่การเล่นศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งแรก หลังเขาช่วยให้ทัพ "เซเลเซา" คว้าชัยเหนือ โครเอเชีย 3-1 ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่สนาม อาเรน่า เด เซา เปาลู ที่นคร เซา เปาลู เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นทัพ "ตาหมากรุก" ที่ทำช็อก ขึ้นนำไปก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์เซโล่ ในนาทีที่ 11 แต่ เนย์มาร์ ซึ่งได้สัมผัสกับการเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นหนแรกในชีวิต ก็มาทำคนเดียว 2 ประตู จากการยิงอันเฉียบขาดในนาทีที่ 29 และลูกจุดโทษในนาทีที่ 71 ก่อนที่ ออสการ์ จะมาทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ชาติเจ้าภาพในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

"มันดีกว่าที่เราคิดเอาไว้ ผมหวังว่าเราจะชนะก็จริง แต่การประเดิมฟุตบอลโลกด้วยการทำได้ 2 ลูกมันเป็นความสนุกที่ไม่สามารถวัดได้" หัวหอกจากค่าย บาร์เซโลน่า เปิดอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาปส่ง!แฟนปืนแห่เผาเสื้อเชสหลังซบสิงห์
    ทันทีที่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี แฟนบอล อาร์เซน่อล หลายคน ก็ตอบสนองด้วยการเผาชุดแข่งของแข้งวัย 27 ปี สมัยที่เจ้าตัวยังอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ทันที โทษฐานมาทำร้ายความรู้สึกของพวกเขา ที่หักหลังกันทั้งที่เคยให้สัญญาว่า จะย้ายกลับมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • สองตัวแทนเด็กไทยจูงมือนักเตะนัดเปิดบอลโลก
    "น้องบลิงค์" ด.ญ.ชญาดา สุพุทธิพงศ์ และ "น้องอับบาส" ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ ได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทยจูงมือนักเตะลงสนามในนัดระหว่างบราซิลกับโครเอเชีย
  • เริ่มแล้ว!บราซิลจัดหลายโชว์ในพิธีเปิดบอลโลก
    บราซิล ชาติเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก 2014 จัดการแสดงหลายอย่างในพิธีเปิด อาทิเช่น การเต้นระบำ, การสื่อถึงธรรมชาติของประเทศ และการร้องเพลงประจำการแข่งขันของ พิตบูลล์, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เคลาเดีย เล็ตเต้ โดยบางคนบ่นอุบว่ามันไม่เจ๋งเท่าไหร่ ขณะที่ภายนอกสนามก็เกิดการประท้วงกันอย่างหนัก จนถึงขั้นมีคนที่ได้รับบาดเจ็บ
  • ฝอยทองงานงอก!โด้เจ็บเข่าช่วงซ้อม
    โปรตุเกส เสียว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายส่งผลให้ต้องออกจากสนามซ้อมก่อนเวลา โดยงานนี้อาการบาดเจ็บค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะเจ้าตัวต้องใช้ถุงน้ำแข็งประคบเอาไว้ที่เข่าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »