ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สองตัวแทนเด็กไทยจูงมือนักเตะนัดเปิดบอลโลก

สองตัวแทนเด็กไทยจูงมือนักเตะนัดเปิดบอลโลก

Posted 13/06/2014 by siamsport

 

"น้องบลิงค์" ด.ญ.ชญาดา สุพุทธิพงศ์ และ "น้องอับบาส" ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ ได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทยจูงมือนักเตะลงสนามในนัดระหว่างบราซิลกับโครเอเชีย

ด.ญ.ชญาดา สุพุทธิพงศ์ วัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนพระยาประเสริฐ และ ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรามคำแหง สองเยาวชนไทยที่ผ่านการคัดเลือกได้เป็นตัวแทนเด็กไทย จูงมือนักเตะลงสนามในนัดเปิดสนาม

นอกจากนั้น น้องอับบาส จะรับหน้าที่จูงมือนักเตะลงสนามในนัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมอีกด้วย

ขณะเดียวกันก่อนเกมเริ่มต้น ได้มีพิธีการโดยนักเตะทั้งสองทีมล้อมกันบริเวณวงกลมกลางสนาม ตรงกลางมีเด็ก 3 คน แต่ละคนได้ปล่อยนกพิราบขาว 3 ตัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักและสันติภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มแล้ว!บราซิลจัดหลายโชว์ในพิธีเปิดบอลโลก
    บราซิล ชาติเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก 2014 จัดการแสดงหลายอย่างในพิธีเปิด อาทิเช่น การเต้นระบำ, การสื่อถึงธรรมชาติของประเทศ และการร้องเพลงประจำการแข่งขันของ พิตบูลล์, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เคลาเดีย เล็ตเต้ โดยบางคนบ่นอุบว่ามันไม่เจ๋งเท่าไหร่ ขณะที่ภายนอกสนามก็เกิดการประท้วงกันอย่างหนัก จนถึงขั้นมีคนที่ได้รับบาดเจ็บ
  • ฝอยทองงานงอก!โด้เจ็บเข่าช่วงซ้อม
    โปรตุเกส เสียว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายส่งผลให้ต้องออกจากสนามซ้อมก่อนเวลา โดยงานนี้อาการบาดเจ็บค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะเจ้าตัวต้องใช้ถุงน้ำแข็งประคบเอาไว้ที่เข่าเลยทีเดียว
  • เนย์มาร์ซัดสอง!แซมบ้าประเดิมชัยอัดโครแอต3-1
    เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของบราซิล จัดการทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ ทัพแซมบ้า เป็นฝ่ายเอาชนะโครเอเชีย 3-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • มาราโดนาเชื่อเมสซีตามรอยตนคว้าแชมป์โลกได้ในปีนี้
    ตำนานทัพฟ้าขาวเชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เมสซีจะพาทีมชาติคว้าแชมป์โลก เนื่องจากปัจจัยทุกอย่างของลิโอคล้ายกับเขามากตอยที่พาทีมคว้าแชมป์โลกในปี 1986

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »