ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ซาญ่าเซ็น3ปีซบเรือใบแล้ว

ลือหึ่ง!ซาญ่าเซ็น3ปีซบเรือใบแล้ว

Posted 13/06/2014 by siamsport

 

เดอะ ไทมส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว หลังได้สัญญา 3 ปี ที่มีมูลค่า 12 ล้านยูโรต่อซีซั่น

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เดอะ ไทมส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 31 ปี ประกาศเองว่า จะไม่ต่อสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังข้อตกลงฉบับเดิมของเขากับทีมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานว่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากัน 3 ปี ที่มีมูลค่า 12 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ซึ่งหากเป็นความจริง เขาก็จะนับเป็นอีกรายที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อจากนักเตะอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, ซามีร์ นาสรี่ และ กาแอล กลิชี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาปส่ง!แฟนปืนแห่เผาเสื้อเชสหลังซบสิงห์
    ทันทีที่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี แฟนบอล อาร์เซน่อล หลายคน ก็ตอบสนองด้วยการเผาชุดแข่งของแข้งวัย 27 ปี สมัยที่เจ้าตัวยังอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ทันที โทษฐานมาทำร้ายความรู้สึกของพวกเขา ที่หักหลังกันทั้งที่เคยให้สัญญาว่า จะย้ายกลับมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • พ่อยาย่ายันลูกไม่ชิ่งหนีเรือซัมเมอร์นี้ชัวร์
    พ่อของ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน ลูกชายคนเก่งจะไม่ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้แน่ รับ ดาวเตะวัย 31 ปี ไม่พอใจที่ต้นสังกัดไม่ให้ความสำคัญในวันเกิดของเขาจริง เพราะรู้สึกเหมือนความทุ่มเทที่ทำให้ทีม ถูกมองข้ามไป แต่เชื่อว่านี่เป็นสถานการณ์ที่สามารถแก้ไขได้
  • ปืนรอหน่อย!วัลค็อตต์โชว์คลิปเรียกฟิต
    สื่อผู้ดี เผยคลิปวีดิโอที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก อาร์เซน่อล ขยันหมั่นเพียรหวังจะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้หายจากอาการเจ็บเข่า ได้ทันก่อนเปิดซีซั่นใหม่ โดยงานนี้เจ้าตัวยกน้ำหนักแบบเต็มที่ และดูแล้วร่างกายกำลังดีวันดีคืนจริงๆ
  • ไม่อยากรอนาน! สื่อเผยมูหวังปิดดีลเชสก์ก่อนบอลโลก
    กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อว่าจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้กองกลางจากบาร์ซ่า ย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลูส์ได้ก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเปิดฉากขึ้น จากการรายงานของสื่อดังแดนผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »