ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อยาย่ายันลูกไม่ชิ่งหนีเรือซัมเมอร์นี้ชัวร์

พ่อยาย่ายันลูกไม่ชิ่งหนีเรือซัมเมอร์นี้ชัวร์

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

พ่อของ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน ลูกชายคนเก่งจะไม่ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้แน่ รับ ดาวเตะวัย 31 ปี ไม่พอใจที่ต้นสังกัดไม่ให้ความสำคัญในวันเกิดของเขาจริง เพราะรู้สึกเหมือนความทุ่มเทที่ทำให้ทีม ถูกมองข้ามไป แต่เชื่อว่านี่เป็นสถานการณ์ที่สามารถแก้ไขได้

โมรี่ ตูเร่ พ่อของ ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ลูกชายของตนยังไม่มีแผนที่จะย้ายหนี "เรือใบสีฟ้า"  ในซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังจาก ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ ดาวเตะไอวอรี่ย์โคสต์ ออกมาเผยเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า นักเตะในการดูแลโกรธสโมสรที่ลืมอวยพรวันเกิดปีที่ 31 ของเจ้าตัว จนคิดย้ายทีมให้รู้แล้วรู้รอดไป
 
 โมรี่ กล่าวถึงสถานการณ์ของลูกชายขี้น้อยใจว่า "ไม่ เขาจะไม่ย้าย และผมก็ไม่ต้องการให้เขาย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลย มีคำพูดบอกว่า ความต้องการเปลี่ยนแปลงส่งนใหญ่นำมาสู่ความศร้าโศกเสียใจ และผมขอยืนยันอีกรอบว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน"
 
"ถ้า ยาย่า อยากให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจวันเกิดของเขา มันก็เพราะเขารู้สึกว่า มันเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่สโมสรจะแสดงให้เขาเห็นว่า พวกเขารับรู้การเสียสละทุกอย่างที่เขาทำให้ ซิตี้ มาอยู่ถึงจุดนี้ มันเป็นสถานการณ์ที่เขาไม่ปลื้มนัก และเขาเป็นผู้ชายที่ไม่เก็บความอึดอัดไว้กับตัวเอง เขาชอบที่จะแสดงการเป็นตัวของตัวเอง แต่ผมคิดว่านี่เป็นสถานการณ์ที่จะได้รับการแก้ไข" พ่อของ อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ทิ้งท้าย
 
ทั้งนี้ ยาย่า มีข่าวเชื่องโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐี ลีกเอิง ฝรั่งเศส รวมไปถึง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัวอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »