ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าแขวะเชสฟอร์มตกเหตุโละทิ้งให้สิงห์

บาร์ซ่าแขวะเชสฟอร์มตกเหตุโละทิ้งให้สิงห์

Posted 14/06/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า แขวะ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องชาวสเปน ผลงานดร็อปลงเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไปในแต่ละฤดูกาล ทั้งที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี แถมทำประตูได้น้อยไปเมื่อมองว่าเป็นผู้เล่นในเกมรุก เป็นเหตุผลหลักๆ ที่สโมสรต้องการโละทิ้งไปในซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ วิจารณ์ศักยภาพการทำประตูของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ตลอด 3 ฤดูกาลที่อยู่กับทีมมา หลังจากยืนยันการขายไปให้กับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ย้ายกลับไปลอนดอนด้วยค่าตัวราวๆ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) หลังจากไม่เป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป เพราะแม้จะทำได้ฤดูกาลละมากกว่า 10 ประตูตลอด 3 ปีในถิ่นคัมป์ นู แต่นั่นยังไม่ถึงกับความคาดหวังที่ตั้งไว้

แถลงการณ์ของ "บาร์ซ่า" ระบุว่า "แม้ว่าจะเริ่มต้นได้ดีในแต่ละฤดูกาล ผลงานของ เชส กลับถดถอยลงตลอดทางในแต่ละฤดูกาล ในฐานะนักเตะที่อยู่ในเกมรุก สนับสนุน และทำประตู ความมหัศจรรย์ดูเหมือนหายไปในช่วงท้ายของแต่ละฤดูกาล เขาทำแค่ 1, 6 และ 1 ประตูในช่วง 24 เกมสุดท้ายของแต่ละฤดูกาล ด้วยเหตุผลบางประการ เขาไม่เคยผลงานในครึ่งฤดูกาลหลัง ได้ดีแบบครึ่งแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »