ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสะพัด!บาร์ซ่าระดมทุนเล็งเสนอขายซงให้ผี

ลือสะพัด!บาร์ซ่าระดมทุนเล็งเสนอขายซงให้ผี

Posted 14/06/2014 by siamsport

ลือหึ่ง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลีกกระทิง ระดมหาทุนซื้อนักเตะใหม่ต่อเนื่อง หลังปล่อย เชส ฟาเบรกาส ทิ้งแล้ว 1 คน ล่าสุดถูกเล่นข่าวว่าเสนอขาย อเล็กซ์ ซง กองกลางสำรองชาวแคเมอรูน ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยรับเซ้งต่อ

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน เดินหน้ายกเครื่องทีม ด้วยการทยอยปล่อยนักเตะออกไป ล่าสุดหลังจากขาย เชส ฟาเบรกาส ให้ เชลซี แล้ว มีข่าวว่าเสนอขาย อเล็กซ์ ซง ให้กับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอีกคน

ซง วัย 26 ปี ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ซีซั่น 2012-2013 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) แต่ไม่มีตำแหน่งในทีม และไม่สามารถสอดแทรกไปเป็นตัวจริงได้ ประกอบกับ บาร์ซ่า มีการเปลี่ยนโค้ชเป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ ทำให้มีการคาดหมายว่าจะมีการยกเครื่องทีมในซัมเมอร์นี้

เอ็นริเก้ ต้องการเงินทุนมาซื้อนักเตะใหม่ตามที่ตัวเองต้องการ และเพิ่งขาย เชส ให้ เชลซี ล่าสุดข่าวอ้างว่า พวกเขาเสนอขาย ซง ให้ "ปีศาจแดง" ขณะเดียวกันก็มีข่าวเขาได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทีมเก่าที่เขาเล่น 9 ปี ลงสนามไป 206 นัด ยิง 10 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หนาว!บาร์ซ่าร่วมวงคว้าลอฟเรนด้วย
    บาร์เซโลน่า สนดึง เดยัน ลอฟเรน กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะแสดงความต้องการอำลา "นักบุญ" โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพ
  • บาร์ซ่าแขวะเชสฟอร์มตกเหตุโละทิ้งให้สิงห์
    บาร์เซโลน่า แขวะ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องชาวสเปน ผลงานดร็อปลงเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไปในแต่ละฤดูกาล ทั้งที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี แถมทำประตูได้น้อยไปเมื่อมองว่าเป็นผู้เล่นในเกมรุก เป็นเหตุผลหลักๆ ที่สโมสรต้องการโละทิ้งไปในซัมเมอร์นี้
  • ยังไม่หนำ! เผยสิงห์เตรียมดึง "ซง" ผนึกกำลังเชสก์ที่เดอะบริดจ์
    เชสก์คนเดียวไม่พอ! ล่าสุดสื่อผู้ดีเผยสิงห์บลูเตรียมดึงอดีตห้องเครื่องของไอ้ปืนใหญ่อีกรายมาร่วมทัพให้ได้ ด้วยราคาเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • มีเงินต้องใช้!เชลซีเล็งกระชากซงเสริมแกร่ง
    สื่อตีข่าว เชลซี เตรียมควักกระเป๋าเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้โดยเล็ง อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ แต่งานนี้ "สิงห์บลูส์" ต้องเจอคู่แข่งสำคัญทั้ง อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »