ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อเมีย!เหตุเชสเลือกสิงห์แทนผีเพราะแฟนสั่ง

เชื่อเมีย!เหตุเชสเลือกสิงห์แทนผีเพราะแฟนสั่ง

Posted 15/06/2014 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อยเมื่อมีข่าว ดาเนียลล่า ซีมาน แฟนสาวของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เป็นคนสำคัญที่ตัดสินใจให้หนุ่มคนรักเลือกมาอยู่กับ เชลซี แทนที่จะเป็น "ปีศาจแดง" เนื่องจากไม่อยากไปอยู่เมืองอื่นนอกจาก ลอนดอน

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของสเปน รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางหน้าใหม่ของ เชลซี ปฏิเสธโอกาสการย้ายไปวาดลวดลายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นความต้องการของ ดาเนียลล่า ซีมาน แฟนสาวนั่นเอง

ดาวเตะทีมชาติสเปน ตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาโชว์ฟอร์มในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่ง ฟาเบรกาส เปิดใจว่า อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากลับไปเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอง โดยมี "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ปีศาจแดง" เป็นจุดหมายปลายทาง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เซมาน แนะนำให้ แฟนหนุ่มสุดที่รัก บอกปัดการย้ายไปเล่นกับ "เร้ด เดวิลส์" และเลือกมาอยู่กรุงลอนดอน แทน เนื่องจากมองว่าตนเองคงไม่สามารถใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา! "ฟาน กัล"เล็งหนีบบลินด์เติมแบ็คซ้ายผี
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่านายใหญ่ชาวดัตช์เล็งดูดศิษย์ในคาถาร่วมทัพปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ภายหลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบอลโลกกับทีมกระทิงดุ
  • ปู่รอยป้องรูนีย์แม้โดนวิจารณ์ฟอร์มเกมพ่ายอิตาลี
    นายใหญ่ทีมสิงโตคำรามออกโรงปกป้องดาวยิงตัวเก่งประจำทีมภายหลังโดนหลายฝ่ายรุมโจมตีอย่างหนักกับฟอร์มการเล่นในเกมพ่ายอัซซูรี
  • ปธ.หมียันคอสต้ายังห่างไกลเรื่องย้ายซบสิงห์
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานใหญ่แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน การเจรจาย้ายทีมของ ดีเอโก้ คอสต้า ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ และนักเตะยังเป็นผู้เล่นของทีม "ตราหมี" แบบเต็มตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ เปรยกว่าจะเห็นอะไรแน่ชัด คงต้องหลังจบฟุตบอลโลก
  • พลิก!ชไวนี่ไม่ใช่เป้าหมายฟานกัล
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น ไม่ใช่เป้าหมายการเสริมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์มองไปที่ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »