ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดอสซานโตสส่อย้ายเหตุไม่อยู่ในแผนทำทีมบาร์ซ่า

ดอสซานโตสส่อย้ายเหตุไม่อยู่ในแผนทำทีมบาร์ซ่า

Posted 16/06/2014 by siamsport

สื่อระบุ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แจ้งข่าวให้ โจนาธาน ดอส ซานโตส กองกลางชาวเมืองจังโก้ ให้ได้รู้แล้วว่าชื่อของเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม "บาร์ซ่า" ซีซั่นหน้า ภายหลังอยู่ในถิ่น คัมป์ นู มานาน 5 ปี แต่กลับได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งให้ โจนาธาน ดอส ซานโตส กองกลางชาวเม็กซิกัน ได้รู้แล้วว่าตัวเขาไม่ได้มีชื่อเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ฤดูกาลหน้า ภายหลังนักเตะได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 14 นัดในลีกตลอดระยะเวลา 5 ปี ในถิ่น คัมป์ นู

ดอส ซานโตส วัย 24 ปี ประเดิมสนามให้กับ "บาร์ซ่า" เป็นนัดแรกในปี 2009 แต่ก็ประสบปัญหาไม่สามารถได้โอกาสมีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่มากนัก โดยล่าสุดก็มีข่าวว่า เรอัล โซเซียดาด อยากได้ตัวเขาร่วมทีม แต่นักเตะกลับปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดีจากข่าวที่ออกมาก็น่าจะทำให้ ดอส ซานโตส จำเป็นต้องเร่งเดินหน้าหาต้นสังกัดใหม่ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์อวยเบนอาร์กฟาฝีเท้าดีพอเล่นให้บาร์ซ่า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิ่ล ฝีเท้าดีพอถึงขนาดเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ยังติดปัญหาด้านอื่นๆ จนทำให้ไม่รุ่งเท่าที่ควร
  • ปูด!บาร์ซ่ายังหวังซิวโกเก้ร่วมก๊วน
    สื่อสเปนปูด บาร์เซโลน่า ยังหวังซิวตัว โกเก้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน โดยพร้อมส่ง คริสเตียน เตโย่ ให้เป็นของแถมด้วย
  • หย่อนระเบิด!เชสยันปืนไม่เลือกดึงตนกลับร่วมทัพ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือกระทิง ยัน อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะใช้ออปชั่นในการดึงตัวเขากลับไปร่วมทีมโดยให้เหตุผลมีผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเยอะแยะเต็มไปหมด พร้อมระบุเหตุที่เลือก เชลซี เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมีความเชื่อมั่นในตัวตนอย่างมาก
  • เชื่อเมีย!เหตุเชสเลือกสิงห์แทนผีเพราะแฟนสั่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อยเมื่อมีข่าว ดาเนียลล่า ซีมาน แฟนสาวของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เป็นคนสำคัญที่ตัดสินใจให้หนุ่มคนรักเลือกมาอยู่กับ เชลซี แทนที่จะเป็น "ปีศาจแดง" เนื่องจากไม่อยากไปอยู่เมืองอื่นนอกจาก ลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »