ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไปไกล!ปกเกล้าบินชุบตัวเรดดิ้ง6เดือน

ไปไกล!ปกเกล้าบินชุบตัวเรดดิ้ง6เดือน

Posted 16/06/2014 by siamsport

 

ไปไกลแล้ว "ปกเกล้า อนันต์" ห้องเครื่องของ เพื่อนตำรวจ ไปชุบตัวในวันที่ 1 ก.ค.นี้ และจะให้กลับมาช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกเอเชี่ยน เกมส์ ที่เกาหลีใต้ อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ต่อว่า การเป็นผู้ร่วมทุนกับ เรดดิ้ง ครั้งนี้ เจ้าตัวมีแผนที่จะพัฒนาวงการฟุตบอลไทยและทีมเพื่อนตำรวจอย่างไรบ้าง โดยเจ้าตัวเผยว่า แน่นอนว่า เพื่อนตำรวจ จะได้กลายเป็นพันธมิตรของ เรดดิ้ง อย่างไม่ต้องสงสัย

แต่สิ่งหนึ่งที่ตนตั้งใจไว้คือการส่งเยาวชนของเพื่อนตำรวจ เดินทางมาฝึกซ้อมกับทีม เรดดิ้ง เป็นเวลา 6 เดือน โดยจะเริ่มจาก ปกเกล้า อนันต์ กองกลางของทีมคนแรก ที่ตนได้ให้ทำวีซ่าเรียบร้อย และเตรียมจะเดินทางมายังสโมสร เรดดิ้ง มาในวันที่ 1 ก.ค.นี้

จริงอยู่ที่ทุกคนอาจจะมองว่า หาก ปกเกล้า อนันต์ ได้เล่นให้กับ เพื่อนตำรวจ นอกจากจะมีเกมการแข่งขันทุกสัปดาห์ ทำให้จะยิ่งเพิ่มประสบการณ์ให้กับเจ้าตัวแล้ว ทว่าตนยังมองว่า ปกเกล้า อนันต์ ยังขาดในเรื่องของฟิตเนส ที่น่าจะได้รับมากกว่าในการมชุบตัวใน เรดดิ้ง แต่ในเรื่องของฝีเท้าไม่มีใครกล้าปฏิเสธแน่นอน

โดยการมาอยู่ในทีม เรดดิ้ง ครั้งนี้ของ ปกเกล้า อนันต์ นอกจากที่เขาจะได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว ตนก็มีแผนที่จะให้เขาได้เรียนภาษาเพื่อใช้ในการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม ส่วนในเรื่อง เวิร์ค เพอร์มิต ที่หลายคนกังวลนั้น ตนยืนยันว่าจะทำการประสานให้ได้จนถึงที่สุด

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ตั้งประเด็นว่า ในช่วงที่ส่ง ปกเกล้า อนันต์ ไปฝึกซ้อมกับ เรดดิ้ง ถึง 6 เดือนนั้น อาจจะมีช่วงที่คาบเกี่ยวกับการเล่นศึก เอเชี่ยน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 ก.ย- 4 ต.ค.นี้ ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมของทีมชาติไทยหรือไม่

ซึ่ง "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารทีมเพื่อนตำรวจ บอกว่า "สำหรับการไปครั้งนี้ผมคิดว่า ปกเกล้า อนันต์ น่าจะได้การฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับทีมอย่างเต็มรูปแบบ และจะทำให้เขามีศักยภาพที่สูงขึ้น ซึ่งผมยืนยันว่าในช่วงเอเชี่ยน เกมส์ จะส่ง ปกเกล้า อนันต์ กลับมาช่วยทีมชาติไทยอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »