ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าประกาศซิวราคิติชเรียบร้อย

บาร์ซ่าประกาศซิวราคิติชเรียบร้อย

Posted 17/06/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า ประกาศซิวตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย มาจาก เซบีย่า เรียบร้อย โดยตัวนักเตะจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ด้วยสัญญา 5 ปี

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ เซบีย่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก สำหรับการคว้าตัว อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอต มาเสริมทัพเป็นทึ่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ด้วยสัญญา 5 ปี ขณะเดียวกัน บาร์ซ่า ก็ได้ตกลงปล่อยตัว เดนิส ซูอาเรซ กองกลางดาวรุ่งชาวสแปนิช ให้ เซบีย่า ยืมใช้งานเป็นเวลา 2 ฤดูกาล

สำหรับผลงานในฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา ราคิติช ลงเล่นให้ เซบีย่า รวมทุกรายการ 59 นัด ทำได้ 15 ประตู ช่วยทีมคว้าอันดับ 5 ในลีก พร้อมฟาดแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอสซานโตสส่อย้ายเหตุไม่อยู่ในแผนทำทีมบาร์ซ่า
    สื่อระบุ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แจ้งข่าวให้ โจนาธาน ดอส ซานโตส กองกลางชาวเมืองจังโก้ ให้ได้รู้แล้วว่าชื่อของเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม "บาร์ซ่า" ซีซั่นหน้า ภายหลังอยู่ในถิ่น คัมป์ นู มานาน 5 ปี แต่กลับได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น
  • เบนซ์อวยเบนอาร์กฟาฝีเท้าดีพอเล่นให้บาร์ซ่า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิ่ล ฝีเท้าดีพอถึงขนาดเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ยังติดปัญหาด้านอื่นๆ จนทำให้ไม่รุ่งเท่าที่ควร
  • ปูด!บาร์ซ่ายังหวังซิวโกเก้ร่วมก๊วน
    สื่อสเปนปูด บาร์เซโลน่า ยังหวังซิวตัว โกเก้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน โดยพร้อมส่ง คริสเตียน เตโย่ ให้เป็นของแถมด้วย
  • หย่อนระเบิด!เชสยันปืนไม่เลือกดึงตนกลับร่วมทัพ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือกระทิง ยัน อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะใช้ออปชั่นในการดึงตัวเขากลับไปร่วมทีมโดยให้เหตุผลมีผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเยอะแยะเต็มไปหมด พร้อมระบุเหตุที่เลือก เชลซี เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมีความเชื่อมั่นในตัวตนอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »