ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทึ่ง!โด้ซิตอัพ3พันครั้งต่อวันยกเวตพริอุส16คัน

ทึ่ง!โด้ซิตอัพ3พันครั้งต่อวันยกเวตพริอุส16คัน

Posted 17/06/2014 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีเผยสาเหตุที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ เป็นเพราะซิตอัพวันละอย่างน้อย 3,000 ครั้ง และยกเวตหนักเท่าโตโยต้า พริอุส ถึง 16 คันเลยทีเดียว จนส่งผลให้ร่างกายมีไขมันน้อยกว่านางแบบอาชีพเสียอีก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และฟิตสุดๆ ด้วยการซิตอัพวันละ 3,000 ครั้ง และในช่วงฝึกซ้อมยกน้ำหนักเทียบได้กับยกรถยนต์โตโยต้า พริอุส ถึง 16 คันเลยทีเดียว ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ปีกโปรตุกีส โชว์ให้เห็นถึงกล้ามเนื้อและซิกซ์แพ็กที่สมบูรณ์แบบ หลังฉลองทำประตูได้ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนต่างทึ่งกับหุ่นของ โรนัลโด้ เมื่อเทียบกับตอนที่ยังเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายงานระบุว่า สาเหตุที่ดาวเตะวัย 29 ปี มีหุ่นที่ฟิตเปรี๊ยะเป็นเพราะฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยในช่วงเล่นเวตจะยกน้ำหนักรวมกันเท่ากับรถยนต์โตโยต้า พริอุส ถึง 16 คันเลยทีเดียว และจะซิตอัพให้ได้วันละ 3,000 ครั้งเป็นอย่างน้อย โดยจะทำตลอดแม้แต่ตอนดูโทรทัศน์ก็ตาม

จากผลของการออกกำลังกายอย่างหนัก รวมทั้งนอนวันละ 8 ชั่วโมง ทำให้ร่างกายสามารถเผาผลาญพลังงาน จนมีไขมันในร่างกายน้อยกว่านางแบบอาชีพเสียอีก ขณะที่ต้นขาวัดรอบได้ 62 เซนติเมตร ทำให้มีลูกยิงที่ทรงพลัง แถมยังกระโดดได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยของนักบาสเกตบอลอาชีพในศึก เอ็นบีเอ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลเล็งสอยบัลลงดอร์ร่วมกับชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด วางเป้าสอยรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ซีซั่นหน้า มาครองให้ได้ แต่ก่อนอื่นจำเป็นต้องช่วยให้ "ราชันสีขาว" สอยแชมป์ทุกรายการมาให้ได้เสียก่อน จะได้ไม่มีคำครหากับการก้าวขึ้นเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก
  • เบนซ์อวยเบนอาร์กฟาฝีเท้าดีพอเล่นให้บาร์ซ่า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิ่ล ฝีเท้าดีพอถึงขนาดเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ยังติดปัญหาด้านอื่นๆ จนทำให้ไม่รุ่งเท่าที่ควร
  • ติวหนัก! บอสเก้เรียกคาซิยาสถกส่วนตัวหลังโดนดัตช์ถลุงยับ
    อยู่นิ่งไม่ไหว! นายใหญ่ทีมกระทิงดุเรียกนายด่านประจำทีมเคลียร์เป็นการส่วนตัวในระหว่างซ้อมเมื่อวานนี้ ภายหลังโดนอัศวินสีส้มถลุงยับชนิดสิ้นลายแชมป์เก่า
  • เมื่อไร้ "บาก" งานหนักจึงอยู่กับ "เบนซ์"
    สืบเนื่องจากการที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไม่ได้ไปซดกาแฟที่ เวิลด์ คัพ ด้วย ทำให้ คาริม เบนเซม่า กลายเป็นตัวความหวังในเกมรุกของทีมชาติฝรั่งเศสของเทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ไปโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »