ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขุดทอง!ชาบีจ่อซบทีมลีกกาตาร์

ขุดทอง!ชาบีจ่อซบทีมลีกกาตาร์

Posted 17/06/2014 by siamsport

บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า จะย้ายไปเล่นให้ อัล ซาดด์ หลังเสร็จศึก ฟุตบอลโลก 2014 หลังทีมจาก กาตาร์ ให้ข้อเสนอก้อนงาม และเขาก็ใกล้ที่จะตอบตกลงแล้ว

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะย้ายไปอยู่กับ อัล ซาดด์ ทีมในศึก กาตาร์ สตาร์ส ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ตามรายงานของ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง

มีการคาดกันว่า กองกลางทีมชาติสเปน ซึ่งกำลังรับใช้ทัพ "ลา โรฆา" อยู่ที่ บราซิล นั้น จะต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขากำลังเข้าสู่ช่วงบั้นปลายของชีวิตการค้าแข้งแล้ว

ทั้งนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมาดาวเตะวัย 34 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เป็นต้น แต่ล่าสุดมีรายงานว่า อัล ซาดด์ ได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ ชาบี พิจารณาแล้ว ซึ่งกองกลางจอมเก๋าก็ใกล้ที่จะตอบรับข้อเสนอนั้นด้วย

สำหรับ อัล ซาดด์ นั้น กำลังลงลุยตลาดช็อปพ่อค้าแข้งเพื่อหานักเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกดาวดังชาวสแปนิช น่าจะย้ายไปอยู่กับ นิวยอร์ก คอสมอส ทีมในลีกสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าประกาศซิวราคิติชเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ประกาศซิวตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย มาจาก เซบีย่า เรียบร้อย โดยตัวนักเตะจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ด้วยสัญญา 5 ปี
  • ดอสซานโตสส่อย้ายเหตุไม่อยู่ในแผนทำทีมบาร์ซ่า
    สื่อระบุ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แจ้งข่าวให้ โจนาธาน ดอส ซานโตส กองกลางชาวเมืองจังโก้ ให้ได้รู้แล้วว่าชื่อของเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม "บาร์ซ่า" ซีซั่นหน้า ภายหลังอยู่ในถิ่น คัมป์ นู มานาน 5 ปี แต่กลับได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น
  • เบนซ์อวยเบนอาร์กฟาฝีเท้าดีพอเล่นให้บาร์ซ่า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิ่ล ฝีเท้าดีพอถึงขนาดเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ยังติดปัญหาด้านอื่นๆ จนทำให้ไม่รุ่งเท่าที่ควร
  • ปูด!บาร์ซ่ายังหวังซิวโกเก้ร่วมก๊วน
    สื่อสเปนปูด บาร์เซโลน่า ยังหวังซิวตัว โกเก้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน โดยพร้อมส่ง คริสเตียน เตโย่ ให้เป็นของแถมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »