ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดมพ์ซี่ย์29วิ.อย่าคิดว่าเร็ว-ซูเคอร์ยึดยิงเร็วสุด11วิ.

เดมพ์ซี่ย์29วิ.อย่าคิดว่าเร็ว-ซูเคอร์ยึดยิงเร็วสุด11วิ.

Posted 17/06/2014 by siamsport

29 วินาทีแรกอย่าคิดว่ายิงเร็ว สำรับประตูที่คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ สร้างปรากฎการณ์ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ด้วยการพังตาข่ายกานาพาสหรัฐอเมริกาออกนำเร็วก่อนสุดท้ายชนะ 2-1 นัดเปิดสนามกลุ่ม จี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่พลิกประวัติศาสตร์รอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก ฮาคาน ซูเคอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติตุรกีคือผู้สังหารได้เร็วที่สุดเพียง 11 วินาทีเท่านั้น

เดมพ์ซี่ย์ ดาวยิงวัย 31 ปี จากสโมสร ซีแอตเติ้ล ซาวน์เดอร์ส ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ยังเป็นนักเตะรายแรกของทีม "ลุงแซม" ที่ทำประตูในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ได้ถึง 3 ครั้ง โดยหนแรกเกิดขึ้นในฟุตบอลโลก 2006 และเป็นการยิง กานา ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ที่เมืองเนิร์นแบร์ก เมื่อ 22 มิถุนายน 2006 แต่ตอนนั้น สหรัฐฯ แพ้ไป 1-2
 
ถัดมา เดมพ์ซี่ย์ ยิงประตูช่วยให้ สหรัฐฯ เสมอ อังกฤษ 1-1 ในฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งคราวนี้พวกเขาก็พ่าย กานา ไปด้วยสกอร์เดิม 1-2 หลังการต่อเวลา เมื่อโคจรมาเจอกันอีกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
 
อย่างไรก็ตาม เดมพ์ซี่ย์ กัปตันทีมชาติสหรัฐฯ เป็นเพียงผู้ทำประตูเร็วที่สุดอันดับ 5 ของการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยสถิติเร็วสุดตลอดกาลยังคงเป็นของ ฮาคาน ซูเคอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติตุรกี ซึ่งทำสกอร์ได้ด้วยเวลาแค่ 11 วินาที ในแมตช์ชิงอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2002 ที่พวกเขาชนะ เกาหลีใต้ หนึ่งในประเทศเจ้าภาพ 3-2 ที่เมืองแทกู เมื่อ 29 มิถุนายน
 
อันดับ 2 คือ วาซลาฟ มาเซ็ค ทำได้ในช่วง 15 วินาทีแรก เกมที่ เชโกสโลวาเกีย ของเขา แพ้ เม็กซิโก 1-3 ในการเตะรอบแบ่งกลุ่ม ที่เมืองบีนญ่า เดล มาร์ ประเทศชิลี เมื่อ 7 มิถุนายน 1962
 
อันดับ 3 เป็นของ แอร์นส์ท เลห์เนอร์ ของ เยอรมัน ทำได้ 25 วินาที ในเกมชิงอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 1934 ซึ่งพวกเขาเชือด ออสเตรีย 3-2 ที่เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี
 
อันดับ 4 คือ ไบรอัน ร็อบสัน อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยิงใน 27 วินาทีแรก เกมชนะ ฝรั่งเศส 3-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 1982 เมื่อ 16 มิถุนายน ที่เมืองบิลเบา ประเทศสเปน
 
ขณะอันดับ 6 ได้แก่ แบร์กนาร์ ลากมบ์ ของ ฝรั่งเศส ทำได้ 31 วินาที เกมพ่าย อิตาลี 1-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก เมื่อ 2 มิถุนายน 1978 ที่มาร์ เดล ปลาต้า ประเทศอาร์เจนตินา
 
เกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์ เซนเตอร์แบ๊กวัย 21 ปี จากสโมสร แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็สามารถทำประตูแรกในการเล่นให้กับ สหรัฐฯ ทั้งๆถูกส่งลงสนามมาแทน แม็ตต์ เบสเลอร์ ในช่วงครึ่งหลัง และเป็นสกอร์ที่ช่วยให้ทีม "ลุงแซม" ชนะ กานา ได้สำเร็จ หลังเคยพ่ายมาตลอดในการเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 2 หนที่ผ่านมา
 
บรู๊คส์ เกิดในกรุงเบอร์ลิน ช่วงที่พ่อชาวเมืองชิคาโก มาเป็นทหารในประเทศเยอรมัน เพิ่งลงสนามให้ สหรัฐฯ ชุดใหญ่เป็นแมตช์ที่ 5 โดย 4 ครั้งที่ผ่านมาก็เป็นแค่เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น

ฮาคาน ซูเคอร์ ยิงเร็วสุด 11 วินาที นัดชิงที่ 3 ฟุตบอลโลก 2002 

 

อันดับ 2 วาซลาฟ มาเซ็ค ทำได้ในช่วง 15 วินาทีแรก ฟุตบอลโลก1962

 

อันดับ 4 ไบรอัน ร็อบสัน ยิงใน 27 วินาทีแรก เกมชนะฝรั่งเศส3-1 รอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก1982

คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ยิงใน 29 วินาทีแรก


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนฮุมเมิ่ลส์เย้ยโด้หนุ่มโคตรสำอาง
    เคธี่ ฟิสเชอร์ หวานใจ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมนี ล้อเลียน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่ขนตามลำตัวก็ยังไม่มี และดูแล้วไม่สมกับเป็นผู้ชายเลย ชี้ เธอชอบคนแบบ ฮุมเมิ่ลส์ มากกว่าเยอะ
  • คุณโสฯหัวใสสวมเสื้อบราซิลกระตุ้นหนุ่มๆกลัดมัน
    บรรดาสาวบริการทางเพศชาวแซมบ้า ฉวยโอกาสทองที่บ้านเกิดจัดศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยเสื้อทีมชาติบราซิล โดยเหตุผลเพื่อทำให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เกิดความสนใจและอยากจะมาลองลิ้มชิมความหวานของสาวๆ บราซิเลียน
  • มุลเลอร์สุดปลื้มทำแฮตทริกพาเยอรมนีขยี้โปรตุเกส
    โธมัส มุลเลอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกอาการดีใจสุดขีดที่ทำแฮตทริกได้ จนช่วยให้บ้านเกิดชนะ โปรตุเกส 4-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ การเป็นฝ่ายขึ้นนำในสภาพที่อากาศร้อนตับแตกอย่างนี้คือสิ่งที่สำคัญสุดๆ
  • เคยรอซโอเคผลเจ๊ากับไนจีเรีย
    คาร์ลอส เคยรอซ นายใหญ่ทีมชาติอิหร่าน พอใจกับผลเจ๊า 1-1 กับ สหรัฐอเมริหา พร้อมชมลูกทีมทำผลงานได้เยี่ยม สมควรได้ฉลองกับผลการแข่งขันที่ออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »