ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชอบแข้งตราหมี!เชลซีจ่อซิวหลุยส์ต่อจากคอสต้า

ชอบแข้งตราหมี!เชลซีจ่อซิวหลุยส์ต่อจากคอสต้า

Posted 18/06/2014 by siamsport

เชลซี จ่อบรรลุข้อตกลงซิว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้าย แอตเลติโก มาดริด ซึ่งส่อแววเป็นการดึงนักเตะจากทัพ "ตราหมี" รายที่ 2 ในซัมเมอร์นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ก็ใกล้จะได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน มาเสริมคมแล้ว

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้าย แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ โกล์ ดอต คอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง แอต.มาดริด และตอนนี้ก็กำลังไล่ล่าคว้าตัวเพื่อนร่วมทีมอีกคนมาด้วย หลังจาก หลุยส์ ถือเป็นหนึ่งในดาวเด่นของ "ตราหมี" ในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม โดยเป็นคนหนึ่งที่ได้ลงเล่นตลอดจนช่วยทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา และเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
เชลซี กำลังหาแบ็กซ้ายรายใหม่หลังจากปล่อย แอชลี่ย์ โคล แบ็กตัวเก๋า ออกจากทีมไป และแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลจะได้เข้ามาเติมเต็มช่องว่างนี้ หลังจากยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ได้แจ้งไปยัง แอต.มาดริด แล้วว่าพวกเขาพร้อมจะปลดล็อกเงื่อนไขซื้อสัญญาของ หลุยส์ ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) และตัวนักเตะเองก็สนใจย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน
 
คอสต้า ส่อแววเตรียมโยกซบ เชลซี ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) ต่อจาก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ที่ย้ายมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยงบประมาณหลักๆ ของ เชลซี มาจากการขาย ดาวิด ลุยซ์, เควิน เดอ บรอยน์ และ ฆวน มาต้า ซึ่งรวมกันได้กว่า 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,950 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรับหงส์ขาว,เรือบุกนิวฯ,หงส์ซดนักบุญเปิดพรีเมียร์ฯ
    เปิดโผโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ออกมาเรียบร้อย นัดแรก "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ ต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ สวอนซี ส่วน ลิเวอร์พูล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่ เชลซี บุกรังน้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ ด้านโปรแกรม 5 นัดแรก"เรือใบอ้วก" เจอทั้งลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล และ เชลซี
  • เชสเผยปธ.บาร์ซ่าพยายามรั้งตนอยู่คัมป์นูต่อ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี เผย โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ปธ. บาร์เซโลน่า พยายามกล่อมให้ตนเปลี่ยนใจปักหลักค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ต่อไป แต่เป็นเพราะตัดสินใจที่จะโบกมือลา "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้ว
  • ยันเอง!คอสต้าเผยจ่อซบสิงห์
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด เผยเอง ใกล้ที่จะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ เชลซี แล้ว ระบุ ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดีสุดๆ
  • เฮียมูมั่นใจเชสนำมิติใหม่สู่แดนกลางเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจทีมจะมีมิติใหม่ๆ ในแดนกลางสำหรับฤดูกาลหน้าแน่นอน หลังจากได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน มาเสริมทัพ ชี้เป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นต่างจากกองกลางคนอื่นๆ ที่มีอยู่ และจัดเป็นตัวคุมเกมกลางสนามอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »