ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสเผยปธ.บาร์ซ่าพยายามรั้งตนอยู่คัมป์นูต่อ

เชสเผยปธ.บาร์ซ่าพยายามรั้งตนอยู่คัมป์นูต่อ

Posted 18/06/2014 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี เผย โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ปธ. บาร์เซโลน่า พยายามกล่อมให้ตนเปลี่ยนใจปักหลักค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ต่อไป แต่เป็นเพราะตัดสินใจที่จะโบกมือลา "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้ว

เชส ฟาเบรกาส กองกลางหน้าใหม่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มหาอำนาจใน ลา ลีกา สเปน พยายามโน้มน้าวใจไม่ให้ตนย้ายมาเล่นในกรุงลอนดอนอีกครั้ง เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

อดีตกัปตัน อาร์เซน่อล ได้กลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาตั้งแต่ปี 2011 โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" ประเคนเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) คว้ามาปั้นเกมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สำเร็จ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง ฟาเบรกาส ก็ยอมรับว่า บิ๊กบอส "อาซูลกราน่า" ไม่ค่อยเต็มใจปล่อยตนออกมาเท่าไหร่นัก

ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวว่า "ผมขอ บาร์เซโลน่า ให้หาวิธีที่จะปล่อยผมออกจาสโมสร ประธานสโมสร พยายามที่จะหยุดการขายผมออกไป แต่ผมได้ตัดสินใจไปแล้ว ตอนนั้น ผมพูดกับผู้อำนวยการกีฬา อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า (ผู้อำนวยการกีฬา) และประธานสโมสร ซึ่งผมบอกพวกเขาว่าผมต้องการย้าย บอกตามตรง มันราบรื่นทุกอย่าง ผมย้ายออกมาโดยไม่มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษ ถ้ามันมีหลายอย่างที่แตกต่างออกไป มันก็เป็นเพราะความผิดพลาดของผมเอง"

"หากผมไม่คิดว่าจะมีความสุขกับ เชลซี แล้วละก็ ผมคงไม่ตัดสินใจแบบนี้แน่ นอกจากนั้น ผมเองก็ต้องการมีความสุขทั้งในแง่ของอาชีพนักเตะและชีวิตส่วนตัวด้วย" ฟาเบรกาส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามไป!เอ็นริเก้ขวางอาเดรียโน่ย้ายซบหมาป่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงขวางไม่ให้ อาเดรียโน่ กองหลัง ย้ายซบ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังมองแล้วแข้งบราซิลยังมีอนาคตในถิ่นคัมป์ นู และสามารถลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงได้สำหรับซีซั่นหน้า
  • จอยกัน!เมสซี่รับอยากเห็นอิกวาอินร่วมทัพบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี ย้ายมาเล่นที่คัมป์ นู ในซีซั่นหน้า หลังมีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" สนคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • ยันเอง!คอสต้าเผยจ่อซบสิงห์
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด เผยเอง ใกล้ที่จะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ เชลซี แล้ว ระบุ ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดีสุดๆ
  • ขุดทอง!ชาบีจ่อซบทีมลีกกาตาร์
    บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า จะย้ายไปเล่นให้ อัล ซาดด์ หลังเสร็จศึก ฟุตบอลโลก 2014 หลังทีมจาก กาตาร์ ให้ข้อเสนอก้อนงาม และเขาก็ใกล้ที่จะตอบตกลงแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »