ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ห้ามไป!เอ็นริเก้ขวางอาเดรียโน่ย้ายซบหมาป่า

ห้ามไป!เอ็นริเก้ขวางอาเดรียโน่ย้ายซบหมาป่า

Posted 17/06/2014 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงขวางไม่ให้ อาเดรียโน่ กองหลัง ย้ายซบ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังมองแล้วแข้งบราซิลยังมีอนาคตในถิ่นคัมป์ นู และสามารถลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงได้สำหรับซีซั่นหน้า

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้ขัดขวางไม่ให้ อาเดรียโน่ แบ็กซ้ายบราซิล ย้ายไปร่วมทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 29 ปีย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อปี 2010 และลงสนามไปแล้ว 90 นัดในศึกลา ลีกา ให้กับ บาร์ซ่า โดยนับตั้งแต่ จอร์ดี้ อัลบา ย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู ในปี 2012 อาเดรียโน่ ก็ถูกลดบทบาทลงไป และเป็นเพียงตัวเลือกที่ 2 ของ "เจ้าบุญทุ่ม"

เชื่อกันว่า บาร์ซ่า ได้ตกลงที่จะขาย อาเดรียโน่ ให้กับ โรม่า ในราคา 10 ล้านยูโร (450 ล้านบาท) และได้มีการตกลงสัญญาส่วนตัวระหว่างนักเตะกับสโมสรอิตาลีแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอ็นริเก้ มีแผนการอื่นและได้ขัดขวางการย้ายทีมของแข้งแซมบ้าแล้ว

กุนซือชาวสเปนต้องการรั้ง อาเดรียโน่ เอาไว้ต่อไป และเชื่อว่าเขาสามารถที่จะสู้เพื่อตำแหน่งปีกซ้ายได้สำหรับฤดูกาลหน้า โดยแข้งบราซิลลงสนาม 38 นัดให้กับ บาร์ซ่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยิง 4 ประตู จ่ายให้เพื่อนยิง 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอยกัน!เมสซี่รับอยากเห็นอิกวาอินร่วมทัพบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี ย้ายมาเล่นที่คัมป์ นู ในซีซั่นหน้า หลังมีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" สนคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • ขุดทอง!ชาบีจ่อซบทีมลีกกาตาร์
    บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า จะย้ายไปเล่นให้ อัล ซาดด์ หลังเสร็จศึก ฟุตบอลโลก 2014 หลังทีมจาก กาตาร์ ให้ข้อเสนอก้อนงาม และเขาก็ใกล้ที่จะตอบตกลงแล้ว
  • บาร์ซ่าประกาศซิวราคิติชเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ประกาศซิวตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย มาจาก เซบีย่า เรียบร้อย โดยตัวนักเตะจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ด้วยสัญญา 5 ปี
  • ดอสซานโตสส่อย้ายเหตุไม่อยู่ในแผนทำทีมบาร์ซ่า
    สื่อระบุ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แจ้งข่าวให้ โจนาธาน ดอส ซานโตส กองกลางชาวเมืองจังโก้ ให้ได้รู้แล้วว่าชื่อของเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม "บาร์ซ่า" ซีซั่นหน้า ภายหลังอยู่ในถิ่น คัมป์ นู มานาน 5 ปี แต่กลับได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »