ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จอยกัน!เมสซี่รับอยากเห็นอิกวาอินร่วมทัพบาร์ซ่า

จอยกัน!เมสซี่รับอยากเห็นอิกวาอินร่วมทัพบาร์ซ่า

Posted 17/06/2014 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี ย้ายมาเล่นที่คัมป์ นู ในซีซั่นหน้า หลังมีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" สนคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายมาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นคัมป์ นู ในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้รายงานจากสเปนระบุว่า ดาวยิง นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนใหม่ บาร์ซ่า ขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีความสุขที่ได้รับความสนใจจาก "เจ้าบุญทุ่ม"

อิกวาอิน เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม นาโปลี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยอดทีมแห่งเนเปิ้ลส์ก็ไม่พอใจที่มีข่าวเรื่องการย้ายทีมของนักเตะออกมา พร้อมปฏิเสธว่าข่าวลือเรื่องการขายสตาร์อาร์เจนไตน์ให้ บาร์ซ่า ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ก็ยังหวังว่า อิกวาอิน จะได้ย้ายมาจับคู่กันล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู โดยกล่าวว่า "ผมอยากให้ อิกวาอิน มาที่ บาร์ซ่า เขาจะนำหลายสิ่งหลายอย่างมาสู่ทีมเรา แต่ตอนนี้ผมคิดถึงแต่ฟุตบอลโลกเท่านั้น"

อาร์เจนตินา เริ่มต้นศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ด้วยการเอาชนะ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เมสซี่ เป็นฮีโร่ของทีมในแมตช์นี้ อย่างไรก็ตาม สตาร์ บาร์ซ่า ก็ไม่คิดที่จะหลงระเริงไปกับชัยชนะในนัดแรก

 "เราจะไปอย่างช้าๆ มองไปทีละเกม เกมต่อไป (กับ อิหร่าน) จะเหมือนกับการเจอกับคู่แข่งทีมอื่นๆ ที่จะเน้นตั้งรับลึก สิ่งสำคัญคือการชนะ 2 นัดที่เหลือ" เมสซี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุดทอง!ชาบีจ่อซบทีมลีกกาตาร์
    บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า จะย้ายไปเล่นให้ อัล ซาดด์ หลังเสร็จศึก ฟุตบอลโลก 2014 หลังทีมจาก กาตาร์ ให้ข้อเสนอก้อนงาม และเขาก็ใกล้ที่จะตอบตกลงแล้ว
  • บาร์ซ่าประกาศซิวราคิติชเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ประกาศซิวตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย มาจาก เซบีย่า เรียบร้อย โดยตัวนักเตะจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ด้วยสัญญา 5 ปี
  • ดอสซานโตสส่อย้ายเหตุไม่อยู่ในแผนทำทีมบาร์ซ่า
    สื่อระบุ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แจ้งข่าวให้ โจนาธาน ดอส ซานโตส กองกลางชาวเมืองจังโก้ ให้ได้รู้แล้วว่าชื่อของเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม "บาร์ซ่า" ซีซั่นหน้า ภายหลังอยู่ในถิ่น คัมป์ นู มานาน 5 ปี แต่กลับได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น
  • เบนซ์อวยเบนอาร์กฟาฝีเท้าดีพอเล่นให้บาร์ซ่า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิ่ล ฝีเท้าดีพอถึงขนาดเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ยังติดปัญหาด้านอื่นๆ จนทำให้ไม่รุ่งเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »