ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยันเอง!คอสต้าเผยจ่อซบสิงห์

ยันเอง!คอสต้าเผยจ่อซบสิงห์

Posted 17/06/2014 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด เผยเอง ใกล้ที่จะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ เชลซี แล้ว ระบุ ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดีสุดๆ

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ยืนยันว่า ตนใกล้ที่จะย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน ไปอยู่กับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว

หัวหอกวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มานานแล้ว หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ตราหมี" ในฤดูกาลล่าสุดจนพาทีมได้แชมป์ลีกมาครอง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีการตรวจร่างกายกันไปเรียบร้อยแล้วด้วย ถึงแม้ แอต. มาดริด จะบอกว่า "สิงห์บลูส์" ต้องทุ่มเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ คอสต้า ซึ่งอยู่ที่มากกว่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ถึงจะได้ตัวดาวยิงคนเก่งของทีมไปครองก็ตาม

"ทำไมผมถึงเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ เชลซี น่ะเหรอ ? มันเป็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้วน่ะนะ ทุกอย่างกำลังเป็นไปในทิศทางที่เหมาะสม และถ้ามันยังเป็นไปในทิศทางแบบนี้อยู่ พวกเขาก็จะเป็นทีมที่ผมเล่นให้ในฤดูกาลหน้า" ศูนย์หน้าที่เกิดใน บราซิล เผยกับ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

หากการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นจริง คอสต้า ก็จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, เชส ฟาเบรกาส และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูมั่นใจเชสนำมิติใหม่สู่แดนกลางเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจทีมจะมีมิติใหม่ๆ ในแดนกลางสำหรับฤดูกาลหน้าแน่นอน หลังจากได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน มาเสริมทัพ ชี้เป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นต่างจากกองกลางคนอื่นๆ ที่มีอยู่ และจัดเป็นตัวคุมเกมกลางสนามอย่างแท้จริง
  • หวานเจี๊ยบ! คอสต้าเผยเลือกสิงห์เพราะเป็นยอดทีมของโลก
    กองหน้าฟอร์มฮ็อตของทีมตราหมี เปิดใจ เขาเลือกย้ายไปค้าแข้งกับสิงห์บลูเพราะนี่คือสุดยอดสโมสรของโลก
  • ลูกากูเผยตัดสินอนาคตหลังจบบอลโลก
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก เชลซี ระบุเอง เอาไว้จะตัดสินอนาคตของตนกับต้นสังกัดหลังจบศึก ฟุตบอลโลก ไปแล้ว ชี้ ตอนนี้ขอคิดถึงแต่เรื่องการช่วยทีมชาติเบลเยียมเพียงอย่างเดียว
  • หย่อนระเบิด!เชสยันปืนไม่เลือกดึงตนกลับร่วมทัพ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือกระทิง ยัน อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะใช้ออปชั่นในการดึงตัวเขากลับไปร่วมทีมโดยให้เหตุผลมีผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเยอะแยะเต็มไปหมด พร้อมระบุเหตุที่เลือก เชลซี เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมีความเชื่อมั่นในตัวตนอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »