ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานเจี๊ยบ! คอสต้าเผยเลือกสิงห์เพราะเป็นยอดทีมของโลก

หวานเจี๊ยบ! คอสต้าเผยเลือกสิงห์เพราะเป็นยอดทีมของโลก

Posted 16/06/2014 by goal.com

กองหน้าฟอร์มฮ็อตของทีมตราหมี เปิดใจ เขาเลือกย้ายไปค้าแข้งกับสิงห์บลูเพราะนี่คือสุดยอดสโมสรของโลก

ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ประกาศชัดเจน ตัดสินใจเลือกย้ายไปล่าตาข่ายกับเชลซีในซีซั่นหน้า เพราะเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ดาวซัลโวจากแอตเลติโก มาดริด จ่อโยกเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของยอดทีมแห่งเดอะบริดจ์เต็มที ภายหลังทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงค่าตัวของนักเตะได้แล้ว ด้วยสนนราคาราว 35 ล้านยูโร ขณะเดียวกันมีบางรายงานระบุว่าคอสต้าผ่านการตรวจร่างกายกับสิงห์บลูแล้วด้วย

ล่าสุดดูเหมือนว่าดีลนี้คงจะเสร็จสมบูรณ์ในเวลาอันใกล้นี้ เมื่อกองหน้าเชื้อสายบราซิลเลียนออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เลือกย้ายไปค้าแข้งกับสิงโตน้ำเงินครามในฤดูกาลหน้า

"ทำไมผมถึงเลือกเชลซีน่ะหรอ? มันเป็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ทุกอย่างกำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี ถ้าพวกเขา(เชลซี)ยังคงดำเนินการต่อเนื่อง นี่คือสโมสรที่ผมจะลงเล่นในฤดูกาลหน้า" คอสต้า กล่าวกับ Goal

"ผมต้องการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกมาสักพักแล้ว และเชลซีก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นมีหลายปัจจัยที่ทำให้คุณต้องเลือกสโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูเผยตัดสินอนาคตหลังจบบอลโลก
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก เชลซี ระบุเอง เอาไว้จะตัดสินอนาคตของตนกับต้นสังกัดหลังจบศึก ฟุตบอลโลก ไปแล้ว ชี้ ตอนนี้ขอคิดถึงแต่เรื่องการช่วยทีมชาติเบลเยียมเพียงอย่างเดียว
  • หย่อนระเบิด!เชสยันปืนไม่เลือกดึงตนกลับร่วมทัพ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือกระทิง ยัน อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะใช้ออปชั่นในการดึงตัวเขากลับไปร่วมทีมโดยให้เหตุผลมีผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเยอะแยะเต็มไปหมด พร้อมระบุเหตุที่เลือก เชลซี เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมีความเชื่อมั่นในตัวตนอย่างมาก
  • เฮียจะเอา!มูมั่นได้คอสต้ามายืนหอกสิงห์ชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี มั่นใจซีซั่นหน้าต้นสังกัดจะมี ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทัพ "กระทิงดุ" มาล่าตาข่ายให้อย่างแน่นอน รับฟอร์มของศูนย์หน้า แอต.มาดริด โดนใจตนอย่างแรง พร้อมฝากข้อความถึง เรอัล มาดริด รามิเรส ไม่ได้มีไว้ขาย จบนะ!
  • เชื่อเมีย!เหตุเชสเลือกสิงห์แทนผีเพราะแฟนสั่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อยเมื่อมีข่าว ดาเนียลล่า ซีมาน แฟนสาวของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เป็นคนสำคัญที่ตัดสินใจให้หนุ่มคนรักเลือกมาอยู่กับ เชลซี แทนที่จะเป็น "ปีศาจแดง" เนื่องจากไม่อยากไปอยู่เมืองอื่นนอกจาก ลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »